Genesis of Heroes: game chiến thuật chủ đề Marvel đỉnh cao

Genesis of Heroes là tựa game turn-based RPG lấy đề tài xoay quanh vũ trụ Marvel đang gây được nhiều tiếng vang với gameplay độc đáo.

Giới thiệu Genesis of Heroes

Genesis of Heroes lấy bối cảnh về thế giới khi bị đe doạ bởi những mối hiểm hoạ mang tầm cỡ vụ trụ. Nhân loại giờ đây chỉ biết trông chờ vào những siêu anh hùng – những cá nhân xuất chúng nhất của phe người để chống lại những tên ác nhân đang muốn xâm chiếm trái đất.

Genesis of Heroes: game chiến thuật chủ đề Marvel đỉnh cao

Lấy đề tài về vũ trụ Marvel hấp dẫn, Genesis of Heroes giúp bạn hoá thân vào những nhân vật Marvel nổi tiếng. Từ những Dr. Strange hay Captain America cho đến Iron Man, tất cả đều xuất hiện trong game, tái hiện một vũ trụ Marvel sống động ngay trên chiếc điện thoại của bạn.

Gameplay

Phong cách của Genesis of Heroes là game hành động theo lượt kết hợp với yếu tố thu nhập thẻ bài. Bạn sẽ xây dựng cho mình một tập hợp những vị anh hùng mà bạn yêu thich, bày trí những trận hình phù hợp để có thể vượt qua những thử thách mà game đề ra.

Genesis of Heroes: game chiến thuật chủ đề Marvel đỉnh cao

Tuy gameplay có phần “cũ kỹ” nhưng số lượng tướng trong game là rất đa dạng. Những anh hùng mà bạn đã rất quen thuộc như những Avengers hay X-Men đều góp mặt trong game, thêm vào đó là những anh hùng mà bạn có thể ít gặp hơn cũng đều xuất hiện, tạo nên đa dạng lựa chọn cho người chơi.

Genesis of Heroes: game chiến thuật chủ đề Marvel đỉnh cao

Mỗi vị tướng đều mang một bộ kỹ năng và giá trị sử dụng khác nhau trong đội hình. Sử dụng họ thật thông minh để dễ dàng giành chiến thắng. Nhất là khi càng về sau, độ khó của phó bản sẽ càng cao và đòi hỏi nhiều tính chiến thuật hơn nữa.

Những đặc sắc của Genesis of Heroes

  • Cốt truyện về vũ trụ Marvel quen thuộc.
  • Gameplay đòi hỏi sự tính toán về chiến thuật khá cao.
  • Đa dạng anh hùng để lựa chọn và kết hợp.
  • Đồ hoạ 2.5D đẹp mắt, không quá kén máy.

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có rất ít game dám lấy đề tài xoay quanh vũ trụ Marvel. Nếu bạn là fan cứng của Marvel thì Genesis of Heroes là cái tên không thể bỏ qua khi nó đã tái hiện xuất sắc vũ trụ hoành tráng ấy.

Tải game Genesis of Heroes           Android           –           APK            –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?