Genshin Impact 3.1: Rò rỉ ngày phát hành, biểu ngữ và vùng sa mạc mới

Bản vá mới nhất của Genshin Impact mở khóa phần rừng nhiệt đới của vùng Sumeru mới. Bản cập nhật 3.1 sắp tới sẽ mở khóa khu vực sa mạc. Chương trình Đặc biệt 3.0 đã chia sẻ một lộ trình với danh sách ngày phát hành dự kiến ​​cho các bản vá trong tương lai.

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên lộ trình, bản cập nhật vá mới dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 9 năm 2022. Do đó, người chơi có hai tuần để tiết kiệm đủ primogems nếu họ có kế hoạch triệu tập trên các biểu ngữ tăng giá sắp tới.

Rò rỉ mới nhất cũng đã tiết lộ chế độ xem bản đồ trong trò chơi của sa mạc và các chi tiết về nội dung mới khác. Dưới đây là mọi thứ người chơi cần biết về bản cập nhật patch 3.1 sắp tới trong Genshin Impact.

Ngày phát hành bản cập nhật Patch 3.1 và các biểu ngữ sắp tới trong Genshin Impact

Trong Chương trình Đặc biệt 3.0, nhà phát hành của Genshin Impact đã chia sẻ ngày phát hành dự kiến cho các bản vá trong tương lai. Bản cập nhật mới sẽ được phát hành cùng ngày với lễ kỷ niệm hai năm thành lập Genshin Impact.

Dựa trên các thông báo chính thức, tất cả các bản vá được hiển thị trong hình trên, bao gồm cả 3.0 và 3.1 sẽ dài năm tuần.

Biểu ngữ nhân vật sắp ra mắt

Bản cập nhật bản vá 3.1 sẽ giới thiệu ba nhân vật mới từ Sumeru trong danh sách. Các rò rỉ bản beta công khai gần đây của 3.1 đã xác nhận sự ra mắt của Cyno, Nilou và Candace. Dưới đây là tóm tắt nhanh về các nhân vật mới:

  • Cyno: 5 sao
  • Nilou: 5 sao
  • Candace: 4 sao

Nói về biểu ngữ, người chơi nên mong đợi một số nhân vật được chạy lại vì những rò rỉ mới nhất đã tiết lộ một sự kiện Mondstadt dự kiến sẽ giảm với bản cập nhật vá 3.1. Do đó, có thể an toàn khi giả định rằng một hoặc hai ký tự từ Mondstadt sẽ trở lại với các biểu ngữ tăng giá. Dưới đây là một số nhân vật có khả năng được làm lại cao nhất trong bản cập nhật bản vá sắp tới:

  • Albedo
  • Eula
  • Venti

Rò rỉ Genshin Impact mới nhất tiết lộ khu vực sa mạc của Sumeru

Các nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ một hình ảnh bản đồ bị rò rỉ về khu vực sa mạc của Sumeru. Sau khi phát hành bản cập nhật vá 3.1, người chơi sẽ phải chơi Archon Quest, nhiệm vụ này sẽ dẫn họ đến phần đó của bản đồ.

Dựa trên những rò rỉ, khu vực Sa mạc sẽ được chia thành ba khu vực chính. Người chơi có thể kích hoạt khoảng 15 điểm Dịch chuyển, 3 Domains và 3 Statues of the Seven để dễ dàng di chuyển đường dài. Một số rò rỉ cũng cho rằng người chơi cũng sẽ gặp phải ảo giác và ảo giác khi đi bộ khám phá sa mạc quá lâu.

Nhiều người trong cộng đồng đã suy đoán rằng những rò rỉ 3.1 cho thấy sa mạc Sumeru có thể không phải là bản đồ sa mạc hoàn chỉnh và các bản cập nhật trong tương lai có thể mở khóa nhiều phần hơn của nó. Nhìn chung, bản vá trông có rất nhiều khám phá, nhân vật mới, sự kiện, kẻ thù và nhiệm vụ mới, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều Primogem hơn cho người chơi.