Lyly Sury nửa kín nửa hở: Nhan sắc tựa “nàng thơ”, khác hẳn khi lên sóng Liên Quân Mobile

Cô nàng Lyly Sury khiến game thủ Liên Quân Mobile "đứng ngồi không yên" khi diện chiếc áo yếm với phần thềm ngực làm bằng ren nửa kín nửa hở, khoe xương quai xanh quyến rũ.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Mới đây, cô nàng Lyly Sury khiến game thủ Liên Quân Mobile "đứng ngồi không yên" khi diện chiếc áo yếm với phần thềm ngực làm bằng ren nửa kín nửa hở, khoe xương quai xanh quyến rũ. Ngay khi vừa đăng tải, hình ảnh này của cô đã nhận được về “tương tác khủng” từ người hâm mộ. 

Qua hình ảnh được đăng tải, nhiều người dành lời khen ngợi cho gương mặt xinh đẹp với những đường nét khả ái, ấn tượng. Đặc biệt, sống mũi cao vút cùng nụ cười tươi tắn của cô cũng được đánh giá là “ghi điểm” với cư dân mạng. Bên cạnh nhán sắc duyên dáng, dịu dàng được ví như “nàng thơ”, thân hình gợi cảm của cô cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Hiện tại, cùng với ĐTDV mùa Đông 2022, Lyly Sury đang là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy, mặc dù từng trải qua không ít biến cố cùng những ý kiến trái chiều nhưng khó có thể phủ nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ MC.