Genshin Impact: 5 nhân vật hàng đầu cho Spiral Abyss vào tháng 9

5) Venti

Genshin Impact's Spiral Abyss là một hệ thống khắc nghiệt khét tiếng, vì thế có nghĩa là một số nhân vật sẽ phù hợp với nó hơn những nhân vật khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Venti có phần vượt trội so với Kazuha khi sử dụng ở Spiral Abyss trong Genshin Impact. Không có gì đáng ngạc nhiên, điều này có nghĩa là Venti vẫn có tỷ lệ sử dụng thấp hơn. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là một nhân vật đáng chú ý cho những tầng khó nhất trong Spiral Abyss. Thêm vào đó, không phải chủ sở hữu Venti nào cũng có bản sao của Kazuha. 4 bộ Viridescent Venerer là bộ tạo tác phổ biến nhất của Venti. Nó tăng thiệt hại cho Swirl và giảm 40% RES Elemental của kẻ địch đối với thành phần có liên quan đến Swirl tàn phá (ngay cả trong 10 giây). Stringless là một cung ngân sách phổ biến, vì nó tăng Kỹ năng Nguyên tố và Thiệt hại của Burst từ 24 đến 48%, tùy thuộc vào mức độ tinh luyện. Venti được sử dụng bởi 89,0% người chơi sở hữu anh ta cho các Tầng 9-12 trong Spiral Abyss.

Ayaka không phải là một nhân vật mà một số người chơi Genshin Impact mong đợi là khả thi này. Cô ấy là một lựa chọn DPS tuyệt vời trong Spiral Abyss và người chơi có thể sử dụng bộ tổng thể của cô ấy một cách hiệu quả để vượt qua các tầng khó khăn nhất một cách dễ dàng. Blizzard Strayer là bộ tạo tác phổ biến nhất của cô. Bộ 4 mảnh có hiệu quả khiến tỉ lệ CRIT của Ayaka tăng cao, đặc biệt là vì cô ấy có thể tự áp dụng Cryo. Thanh kiếm phổ biến nhất của cô là Mistsplitter Reforged. Về cơ bản, nó tăng sức mạnh cho DMG nguyên tố của cô ấy và chỉ số CRIT DMG phụ của nó hoạt động đặc biệt tốt với bộ tạo tác nói trên. Ayaka đã tăng đáng kể lượng sử dụng trong tháng qua trong Spiral Abyss. Cô ấy có tỷ lệ sử dụng 88,6% từ những người chơi sở hữu cô ấy ở Tầng 9-12 trong Spiral Abyss.

Bennett là nhân vật 4 sao duy nhất lọt vào top 5 nhân vật được sử dụng nhiều nhất từ Tầng 9 đến Tầng 12 trong Spiral Abyss. Anh ta vẫn là lựa chọn hỗ trợ hàng đầu mà anh ta đã có trong các bản vá trước đó, đặc biệt là với một số sức mạnh mới được giới thiệu trong Genshin Impact 2.0 và 2.1. Bennett được sử dụng bởi 89,2% người chơi sở hữu anh ta cho các Tầng 9-12 trong Spiral Abyss.

Kazuha là nhân vật xuất sắc để chống lại một đám đông kẻ thù. Spiral Abyss có một số nhóm kẻ địch thuộc nhiều loại khác nhau, điều này chỉ phục vụ cho việc làm cho chiến thuật xoáy của Kazuha trở nên tốt hơn. Kazuha được sử dụng bởi 97,2% người chơi sở hữu anh ta cho các Tầng 9-12 trong Spiral Abyss.

Zhongli là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Genshin Impact. Bộ dụng cụ của anh ấy có thể thay đổi được, có nghĩa là anh ấy có thể phù hợp với hầu hết các kết hợp của đội. Không ngạc nhiên khi Zhongli là nhân vật Genshin Impact được sử dụng nhiều nhất trong Spiral Abyss trong một số bản vá hiện nay. 4 Cổ vật Petra là bộ tạo tác phổ biến nhất cho Zhongli. Sức mạnh tổng hợp của nó với một người dùng Địa lý là tuyệt vời và khả năng tăng 35% DMG cho tất cả các thành viên trong nhóm là điều tuyệt vời trong Spiral Abyss.