Genshin Impact: bản đồ Sumeru dành cho những anh em “não cá vàng”

Bộ bản đồ Sumeru với vị trí chi tiết của các hang động, hướng ra vào để game thủ dễ dàng khai thác tài nguyên hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Sumeru là khu vực rộng lớn nhất và có nhiều loại địa hình phức tạp nhất trong Genshin Impact. Chính vì vậy, việc khai thác tài nguyên và khám phá Thảo Quốc khiến cho rất nhiều anh em game thủ cảm thấy khó khăn và mất thời gian. Để hỗ trợ quá trình này, ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game mang tới cho cộng đồng game thủ Genshin Impact bản đồ Sumeru chi tiết nhất theo từng khu vực khác nhau.

Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em

Thảo Quốc Sumeru sở hữu cho mình hệ thống hang động dày đặc do địa hình cắt xẻ mạnh, khiến cho chúng trở nên vô cùng phức tạp. Hầu hết người chơi đều lần đầu trải nghiệm dạng địa hình này, vậy nên việc khai thác khiến cho rất nhiều game thủ phải phàn nàn. Để có thể giải quyết vấn đề đau đầu này, một nhóm game thủ nước ngoài hoạt động mạnh trên các diễn đàn đã tiến hành khám phá từng khu vực để cho ra một tấm bản đồ Sumeru chi tiết và đầy đủ nhất. Họ đã thêm đè vị trí của các hang động lên bản đồ gốc để những người chơi khác có thể quan sát và khai thác đơn giản hơn.

Bài viết đã được đăng trên trang Reddit chính thức của Genshin Impact bởi một người dùng có tên u/Substaintial_Fan_9582. Hình ảnh chi tiết về tấm bản đồ nhanh chóng nhận được số lượt tương tác khủng đến từ cộng đồng game thủ. Theo đó, các lối vào, lối ra của hang động và cả những câu đố để mở cửa hang đều được đánh dấu vô cùng cẩn thận. Với tấm bản đồ này, việc khai thác số lượng tài nguyên khổng lồ ở Thảo Quốc Sumeru sẽ không còn là điều khó khăn nữa.

Genshin Impact: Bộ bản đồ Sumeru dành cho những anh em

Hiện tại, bản đồ này đã được hoàn thiện gần như tối đa trừ khu vực Sa Mạc Sumeru. Nhưng những người chơi thiết kế bản đồ trên cũng chia sẻ rằng họ sẽ sớm hoàn thiện công trình này để chia sẻ cho cộng đồng game thủ Genshin Impact. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhanh chóng nhé!

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Kênh Tin Game Mobile

Tik Tok Kênh Tin Game Mobile