Genshin Impact báo tin vui cho game thủ, nhận miễn phí một nhân vật trong cập nhật mới

Các game thủ Genshin Impact có lý do để chờ đón bản cập nhật mới này.

Nếu để ý, không ít fan cứng của Genshin Impact sẽ nhận ra một quy luật bất thành văn nhưng lại cực kỳ đơn giản của trò chơi. Cứ mỗi bản cập nhật với đuôi là số lẻ, miHoYo thường sẽ trao tặng một vũ khí 4 sao miễn phí. Tương tự như vậy, các bản cập nhật chẵn thường sẽ mang tới các nhân vật 4 sao free cho game thủ. Thế nên, với bản cập nhật 4.8 sắp tới, không ít người chơi Genshin Impact đang tỏ ra rất háo hức, kỳ vọng vào phần thưởng hấp dẫn mà miHoYo sẽ trao tặng.

photo-1717733966978

Nhân vật 4 sao gần đây nhất mà các game thủ Genshin Impact được nhận là Gorou, người đã phá vỡ quy luật khi các nhân vật thuộc Inazuma chưa bao giờ được tặng miễn phí. Và tới đây, trong phiên bản 4.8, nhân vật Inazuma miễn phí thứ hai dự kiến sẽ là phần quà tiếp theo cho người chơi. Dựa theo các thông tin từ những leaker uy tín, đó chính là Kirara. Điều này càng trở nên có cơ sở hơn khi biết rằng cả Nilou và Kirara đều chuẩn bị có những skin mới sắp được ra mắt trong Genshin Impact.

Genshin Impact báo tin vui cho game thủ, nhận miễn phí một nhân vật trong cập nhật mới- Ảnh 2.

Đây có thể sẽ là phần quà vô cùng ý nghĩa nếu như biết rằng kể từ khi ra mắt, Kirara chưa bao giờ được xuất hiện trở lại trên các banner. Bản thân bộ kỹ năng của cô nàng cũng khá toàn diện khi vừa tạo ra được một lớp lá chắn tương tự như Baizhu, vừa có khả năng gây sát thương một cách khá ổn. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của nhân vật này rõ ràng là chưa cao, và với việc Emilie sắp ra mắt, cộng thêm vùng đất Natlan chuẩn bị xuất hiện, các game thủ rõ ràng có lý do để ưu tiên những nhân vật hệ Hỏa hoặc dễ kết hợp với nguyên tố này hơn là Kirara.

Genshin Impact báo tin vui cho game thủ, nhận miễn phí một nhân vật trong cập nhật mới- Ảnh 3.

Cơ hội duy nhất cho Kirara tỏa sáng có lẽ là việc sắp tới, một nhân vật ở Natlan có khả năng tương tác tốt với cô nàng. Dẫu vậy, việc mới chỉ xuất hiện duy nhất một lần sẽ là rào cản lớn với Kirara khi các game thủ khó lòng nâng cấp max cung mệnh cho nhân vật này.

http://kenhtingame.com/genshin-impact-bao-tin-vui-cho-game-thu-nhan-mien-phi-mot-nhan-vat-trong-cap-nhat-moi-178240607112106611.chn