Genshin Impact bất gờ tiết lộ tất cả 7 nhân vật Sumeru sắp ra mắt

1. Tighnari

Một thông tin vừa bị rò rỉ đã tiết lộ sự xuất hiện của 7 nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Genshin Impact's Sumeru, đó là những ai?

Leaker YelanLover vừa phát hành một ảnh chụp màn hình tiết lộ thiết kế của tất cả 7 nhân vật sắp ra mắt trong Sumeru. Đây là vụ rò rỉ Genshin Impact lớn nhất từng được phát hành cho đến nay. Một số nhân vật trong số này đã bị rò rỉ mô hình của họ, trong khi những nhân vật khác (chẳng hạn như Dehya và Nilou) chưa được nhìn thấy trước đó. Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ giới thiệu sơ qua về thông tin 7 nhân vật sắp ra mắt của vùng Sumeru nhé.

Đây là tên của 7 nhân vật trong hình trên, từ trái qua phải: Tighnari, Collei, Dehya, Al-Haitham, Nilou, Dori, Kusanali.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhân vật Sumeru đầu tiên trong danh sách là Tighnari. Anh ấy là nhân vật sử dụng cung Dendro 5 sao và là nhân vật 5 sao đầu tiên có mặt trong bản 3.0, cùng với Collei và Dori.

Sử dụng hình mẫu nam thanh thiếu niên, thân hình khá thấp, có chiều cao khá giống với Collei. Tương tự như Ganyu, các đòn tấn công tích điện của Tighnari cũng sẽ có 2 cấp độ. Cấp độ 1 sẽ phóng ra một mũi tên được tẩm Dendro tương tự như những người sử dụng cung khác và cấp độ 2 sẽ triệu hồi thêm 4 mũi tên di chuyển để đối phó với AoE Dendro DMG.

Collei là một nhân vật ban đầu xuất hiện trong manga chính thức. Cô ấy khởi hành đến Sumeru và bắt đầu hành trình của mình. Nhiều người chơi suy đoán rằng cô ấy sẽ trở thành nhân vật có thể chơi được, hóa ra đó là sự thật, sau khi thông tin về nhân vật này bị rò rỉ.

Dehya không có quá nhiều thông tin hiện tại. Trước đây, người chơi Genshin Impact chỉ biết rằng cô ấy là một phụ nữ cao, rám nắng, sở hữu nguyên tố Pyro và đôi tai mèo. Điều này phù hợp với thông tin mà nhân vật này bị tiết lộ gần đây. Ngoài ra, người chơi cũng biết rằng vũ khí lựa chọn của cô ấy là Claymore, tuy nhiên cấp độ sao của cô ấy chưa được tiết lộ.

Al-Haitham với tạo hình cực kỳ điển trai. Anh ấy là nhân vật 5 sao và có vẻ ngoài trang nghiêm nhất trong số tất cả các nhân vật bị rò rỉ. Người ta mong đợi rằng Al-Haitham sẽ đóng một vai trò lớn trong câu chuyện. Vũ khí của anh ta không được tiết lộ cho đến nay, nhưng nó không có khả năng cung vì đa số các nhân vật hệ này thường dùng cung.

Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Nilou là một nhân vật sở hữu mái tóc đỏ, có sừng giống Azhdaha và sử dụng Hydro. Điều này hoàn toàn phù hợp với thông tin vừa mới bị rò rỉ. Chữa bệnh sẽ không phải là vai trò chính của cô ấy, vì vũ khí của của Nilou sẽ xoay quanh các phản ứng Dendro + Hydro. Không rõ cô ấy sẽ sử dụng vũ khí nào.

Dori là người dùng Electro Claymore 4 sao sẽ ra mắt trong Genshin Impact 3.0. Giống như các nhân vật Sumeru bị rò rỉ khác, các kỹ năng của cô ấy cũng đã được tiết lộ. Nhìn chung, cô ấy là một nhân vật hỗ trợ Electro, có thể hỗ trợ chữa lành cho nhân vật.

Dendro Archon Kusanali sẽ là một nhân vật rất quan trọng ở Sumeru. Cô ấy chắc chắn sẽ là nhân vật mạnh mẽ nhất trong các nhân vật hiện tại. Nhiều người chơi đã bày tỏ sự không hài lòng với thiết kế của cô vì họ không ngờ rằng cô có làn da khá nhợt nhạt.