Genshin Impact: Bỏ túi ngay bí kíp thám hiểm Tử Vực ở Sumeru

Phiên bản 3.0 ra mắt cùng vô vàn cơ chế mới gây khó khăn cho người chơi, một trong số đó chính là Tử Vực Sumeru

Phiên bản 3.0 đã chính thức được cập nhật với nhiều cơ chế vô cùng thú vị. Tuy nhiên, không ít game thủ đã gặp khó khăn trong việc thám hiểm vùng đất mới này. Có lẽ, một trong những lí do gây ra điều này chính là bởi, Sumeru là một vùng đất vô cùng rộng lớn, việc di chuyển và bố trí các rương, câu đố khiến game thủ gặp vô cùng nhiều trở ngại. Hơn nữa, Hoyoverse cũng ra mắt thêm rất nhiều những cơ chế khác nhau, do đó người chơi cũng không dễ dàng để làm quen ngay lập tức. Một trong số đó chính là khu Tử Vực. Để có thể thám hiểm Thảo Quốc một cách tốt nhất, Kênh Tin Game sẽ chỉ các bạn các bí kíp khám phá Tử Vực Sumeru nhé!

Tử Vực là gì?

Trong quá trình khám phá Sumeru, người chơi Genshin Impact có thể gặp phải một khu vực phảng phất vẻ hoang tàn, xác xơ đến rợn người. Nơi này chính là Tử Vực. Đây là môt địa điểm, một cơ chế hoàn toàn mới được thêm vào Genshin Impact, chỉ có ở Thảo Quốc Sumeru. Tuy nhiên đây không phải là một khu vực hay một mảnh đất cố định, mà chúng rải rác khắp nơi trên Thảo Quốc . Tử Vực, chính là những khu vực đã bị ăn mòn bởi một sức mạnh hắc ám vô cùng bí ẩn.

Tử Vực Sumeru

Chú ý khi ở trong Tử Vực

Cần biết rằng mỗi khi đứng trong Tử vực, các Nhà Lữ Hành sẽ  bị nhận những hiệu ứng debuff vô cùng bất lợi cho bản thân. Debuff đó chính là trừ HP của nhân vật, đồng thời giảm kháng tất cả các nguyên tố.  Do đó, hiệu ứng này sẽ khiến người chơi gặp không ít khó khăn khi thám hiểm vùng đất Sumeru, thậm chí là bỏ mạng ngay bên trong Tử Vực. Để khắc phục điều này, ta cần hạt giống Thảo hoặc Nên sinh mệnh để làm chậm quá trình ăn mòn của Tử Vực.

Genshin Impact: Bỏ túi ngay bí kíp thám hiểm Tử Vực ở Sumeru

Phá hủy Tử Vực

Mặc dù Tử Vực Sumeru vô cùng nguy hiểm, thế nhưng đây vẫn là một cơ quan mà người chơi có thể phá hủy. Để có thể phá hủy Tử Vực, ta nên mang trong đội hình một nhân vật mang nguyên tố Thảo để quá trình này trở nên dễ dàng hơn. Lúc này đây, ta cần thu thập 3 hạt giống Thảo, sau đó sử dụng đòn ngắm bắn của các nhân vật sử dụng cung để phá hủy các “Cành nhánh Tử Vực” trước. Sau khi tất cả “Cành nhánh Tử Vực” bị phá hủy, ta có thể phá hủy “Khối u Tử Vực” để xóa sổ hoàn toàn khu vực này.

Genshin Impact: Bỏ túi ngay bí kíp thám hiểm Tử Vực ở Sumeru

Một số lưu ý khác

Không phải nơi nào ở Sumeru cũng xuất hiện Tử Vực. Ngoài ra, một số nơi sau khi phá hủy Tử Vực sẽ còn có rương, giúp người chơi có thêm một chút nguyên thạch. Lưu ý rằng mỗi khi phá hủy một “Cành nhánh Tử Vực”, chúng sẽ tạo thành những tia nhắm đến bạn và gây một lượng sát thương khá lớn, hãy chú ý né nhé! Ngoài ra,, sau khi phá hủy hết “Cành nhánh Tử Vực”, “Khối u Tử Vực” sẽ gọi ra một số quái vật, bạn cần tiêu diệt hết chúng mới có thể hoàn thành.

Trên đây là một số mẹo cần biết khi thám hiểm Tử Vực, hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin và hướng dẫn chơi mới nha!