Genshin Impact đạt doanh thu 1 tỷ đô ở mảng di động sau 6 tháng

Chỉ trong 6 tháng kể từ ngày phát hành, Genshin Impact đã đạt mốc doanh thu đáng mơ ước 1 tỷ đô chỉ tính riêng nền tảng mobile.

Chỉ tính riêng doanh thu trên điện thoại, Genshin Impact – con gà đẻ trứng vàng của Mihoyo – đã đạt được doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ chỉ trong 6 tháng ra mắt. Trong hai tháng đầu tiên kể từ khi được phát hành, tựa game gacha đình đám này đã thu về cho nhà phát triển trung bình 6 triệu đô mỗi ngày và nhanh chóng trở thành một trong những tựa game mobile có doanh thu cao nhất.


Theo báo cáo từ Sensor Tower, Genshin Impact đã trở thành game với doanh thu cao thứ 3 trong thị trường Trung Quốc, chỉ đứng sau Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile. Nhưng nếu tính trên toàn cầu, Genshin Impact đã đạt vị trí trò chơi mobile có doanh thu cao nhất. Thêm vào đó, “con cưng” của Mihoyo cũng trở thành tựa game di động đạt mốc doanh thu 1 tỷ đô trong thời gian nhanh nhất, vượt mặt Lineage M, Lineage 2, Clash Royale và cả Pokemon GO.

Góc hư cấu: Hilichurls trong Genshin Impact sinh sản ra sao?
Góc hư cấu: Hilichurls trong Genshin Impact sinh sản ra sao?
Hilichurls là chủng loài ma vật phổ biến và đông nhất trên lục địa Teyvat nhưng thật sự thì việc sinh sản của những thổ dân thân thiện này vẫn là ẩn số lớn.

Với việc Mihoyo liên tiếp tung ra những phiên bản cập nhật, nội dung, nhân vật và sự kiện mới trong suốt 6 tháng qua để giữ chân người chơi. Mọt tin rằng chắc chắn sẽ còn nhiều game thủ nguyện ý nạp tiền vào game để có thể quay ra các waifu và husbando trong tương lai. Mọt cũng nên nhắc lại là đây chỉ là báo cáo dựa trên doanh thu trên điện thoại mà thôi, Genshin Impact còn có hai phiên bản PC và PlayStation 4 để người chơi có thể đốt tiền quay gacha nữa.

Thêm vào đó là phiên bản dành cho PlayStation 5 và Switch hiện đang được phát triển, vậy nên một tương lai tươi sáng vẫn đang chờ đợi Mihoyo và Genshin Impact ở phía trước. Cuối cùng, Sensor Tower cũng cho biết rằng PUBG Mobile đã phải mất tới 16 tháng để có thể đạt mốc 1 tỷ đô, rất có thể Genshin Impact sẽ sớm vượt mặt tựa game battle royale nổi tiếng này.      

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.