Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3

Chỉ trong nửa đầu của tháng 3/2021, rất nhiều “ứng viên” sáng giá đã vượt lên để trở thành những tựa game nổi bật nhất trong cộng đồng game thủ.

Chỉ trong nửa đầu của tháng 3/2021, rất nhiều "ứng viên" sáng giá đã vượt lên để trở thành những tựa game nổi bật nhất trong cộng đồng game thủ.

1. Con Đường Tơ Lụa Mobile

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 1.

Có thể nói, đây chính là cái tên được nhiều anh em mong chờ bởi trước đó, phiên bản PC của Con Đường Tơ Lụa đã thể hiện vô cùng thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả! Tại phiên bản Mobile, nhà phát hành Joymax với U1 Game đã tích hợp đầy đủ những tính năng tuyệt vời nhất của dòng game MMORPG nhằm tái hiện con đường tơ lụa huyền thoại với chất lượng và đồ họa đỉnh cao nhất!

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 2.

Nhìn chung, tựa game vẫn giữ được nguyên lối chơi với phiên bản "tiền bối". Lấy bối cảnh từ con đường tơ lụa nổi tiếng thời cổ đại, game thủ sẽ tiếp tục hóa vai thành những thương nhân tài hoa để khám phá địa đồ rộng lớn mở ra sự thông thương với toàn thế giới! Bên cạnh đó, điểm đặc biệt nhất ở tựa game này chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa những lối chơi miễn phí và trả phí! Chỉ cần bạn luôn đầu từ thời gian để "chăm sóc" cho nhân vật, bạn vẫn hoàn toàn có thể thăng tiến và đạt tới những cảnh giới tối cao!

2. Ngự Thần Sư VTC

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 3.

Tiếp tục là một siêu phẩm nhập vai tới từ nhà phát hành VTC Mobile, Ngự Thần Sư VTC đưa các game thủ du hành dòng thời gian để trở về thời nhà Đường thịnh vượng ở Trung Hoa cổ đại. Với lối thiết kế 3D cùng bối cảnh tiên hoa, ma giới, liệu bạn có đủ can đảm để xây dựng kết giới, diệt trừ tà mà, vạch trần gian tà giúp chúng sinh thoát khỏi kiếp đời cơ cực?

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 4.

Lựa chọn 1 trong 4 thần khí cổ đại: Kiếm, Liềm, Trượng và Đàn, người chơi sẽ phải liên tục thực hiện các nhiệm vụ phó bản để cường hóa bản thân. Hơn hết, các tính năng đặc biệt như: tọa kỵ, đồng hành biến hình, phi thận… sẵn sàng mang tới những trải nghiệm tuyệt hảo cho người chơi! Có thể nói sau Âm Dương Sư, Ngự Thần Sư chính là lựa chọn hàng đầu cho thể loại nhập vai đi cảnh với thiết kế bắt mắt và lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên!

3. Tân OMG3Q VNG

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 5.

Là tựa game RPG quen thuộc với rất nhiều game thủ Việt, ít ai biết rằng Tân OMG3Q VNG có xuất xứ từ Hàn Quốc và hiện tại đang được phát hành độc quyền bởi VNG. Tái hiện các vị tướng quen thuộc từ thời Tam Quốc như: Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo… tựa game mang tới lối chơi mới lạ cùng cốt truyện đặc sắc mở ra những góc khuất bí ẩn trong các trận chiến hùng hồn nổi tiếng!

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 6.

Song song với cốt truyện gốc trong game, người chơi hoàn toàn có thể tự do chiêu mộ các danh tướng thời chiến để gia tăng công lực, củng cố binh đoàn và mang lại những lợi tức hấp dẫn. Do đó, các game thủ phải phân phối nguồn lực tăng trưởng nhân vật một cách hợp lý, hoàn thiện đội hình để tối ưu hóa lực chiến. Tất cả đòi hỏi người chơi rất nhiều tư duy chiến thuật cùng khả năng phán đoán tinh tường để có thể làm chủ trò chơi!

4. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 7.

Chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng cùng tên, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đã không còn quá xa lạ với những game thủ yêu thích kiếm hiệp, ma tiên. Mang tới một thế giới kiếm tiên chân thực, lung linh và tráng lệ, tựa game cho phép game thủ tự do trải nghiệm cảm giác tu Tiên, diệt yêu trừ ma và quyết định tình cảm của mình.

Bên cạnh đó, tựa game cũng định nghĩa lại phong cách chơi của dòng game MMORPG với việc phân chia rõ ràng thành 3 hướng PvP – PvE – PvX hoàn toàn độc lập - nhằm đem tới những trải nghiệm đầy đủ nhất cho người chơi!

Tiêu điểm tuần gọi tên các game mới đặc sắc giữa tháng 3 - Ảnh 8.

Xuyên suốt quá trình chơi sẽ luôn có các hoạt động đặc sắc đa dạng nhằm giúp các nhân vật tăng tiến sức mạnh và thu nhập lợi tức. Điểm thú vị đó là những thứ mà người chơi kiếm được từ các hoạt động khác nhau chỉ có tác dụng tại chính những hoạt động đó mà không thể áp dụng lên toàn bộ phó bản.

Chính vì vậy, hệ thống trang bị cùng trang phục, thú cưỡi của tựa game vô cùng phong phú để tránh tình trạng "nhàm chán" khi phá đảo như những trò chơi khác. Có thể nói, điều mà Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã làm được chính là giúp người chơi có thể tập trung vào phong cách chơi mình yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.