Genshin Impact: Hướng dẫn chi tiết tìm kiếm vườn ươm trong rừng để lấy Vasmrti

Người chơi Genshin Impact sẽ gặp nhiều câu đố Sumeru mới trong quá trình khám phá và thông qua các Nhiệm vụ Thế giới mới nhất. Trong Aranyaka Chương III, người chơi phải tìm kiếm các vườn ươm trong khu vực rừng nhiệt đới Sumeru để lấy Vasmrti nhằm tiến xa hơn trong nhiệm vụ.

MỤC LỤC [Hiện]

Vasmrti là một vật phẩm nhiệm vụ thiết yếu mà người chơi sẽ cần để hoàn thành nhiệm vụ Varun Gatha. Người chơi sẽ phải khám phá Sumeru để tìm 12 vườn ươm trong rừng nhiệt đới và lấy tất cả các Vasmrti cần thiết.

Hoàn thành các nhiệm vụ này cung cấp rất nhiều bối cảnh về lịch sử của Tevyat và truyền thuyết của Sumeru. Ngoài ra, đây là một cách tuyệt vời để kiếm Primogems miễn phí để triệu hồi các nhân vật có thể chơi được trong tương lai trong Genshin Impact.

Genshin Impact hướng dẫn đến tất cả các vị trí của vườn ươm trong rừng nhiệt đới của Sumeru

Người chơi Genshin Impact có thể đã tình cờ đi qua những cánh đồng vườn ươm trong rừng nhiệt đới Sumeru. Đây là những câu đố mới mà người chơi có thể giải để tiến xa hơn trong Aranyaka Chương III: Varun Gatha nhiệm vụ.

Trong nhiệm vụ của Varun Gatha, nhiệm vụ phụ cuối cùng sẽ yêu cầu người chơi tìm 12 vườn ươm trong rừng nhiệt đới Sumeru và lấy Vasmrti từ đó. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải giải một câu đố ở mỗi vườn ươm để mở khóa và thu thập Vasmrti.

Hình trên đã đánh dấu vị trí của tất cả các vườn ươm ở phần phía bắc của rừng nhiệt đới Sumeru. Như được nhìn thấy từ các vị trí được đánh dấu, người chơi có thể tìm thấy các vườn ươm theo nhóm xung quanh các khu vực như Vanarana, Gandharva Ville và Vissudha Fields. Người chơi Genshin Impact có thể dịch chuyển đến điểm tham chiếu gần nhất và đi đến các địa điểm được đánh dấu để tìm vườn ươm.

Trong khi đó, người chơi có thể tìm thấy những vườn ươm còn sót lại ở phần phía nam của rừng nhiệt đới Sumeru. Vị trí của các vườn ươm còn lại đã được đánh dấu trong hình đính kèm bên dưới. Người chơi phải sử dụng điểm tham chiếu dịch chuyển gần nhất và đi đến các địa điểm được đánh dấu gần Caravan Ribat, Port Ormos và Dãy núi Devantaka.

Khi người chơi đã đến được vườn ươm, họ sẽ tìm thấy những linh hồn đang phát sáng trên một ô thảm hoa. Đứng ở chỗ phát sáng để bắt đầu câu đố. Chìa khóa để giải quyết câu đố là bước lên tất cả các ô lát hoa trong một lần mà không chồng chéo hoặc phá vỡ chuỗi. Làm điều này cho đến khi bạn đạt đến ô cuối cùng, và người chơi sẽ được thưởng một Vamsrti và một rương kho báu.

May mắn thay, mỗi vườn ươm có cùng một loại câu đố, nhưng tất cả chúng sẽ khác nhau về độ khó. Do đó, một số câu đố sẽ dễ giải hơn những câu đố khác. Những người chơi có thể thấy các câu đố khó tự giải quyết cũng có thể xem video YouTube tuyệt vời này, video này sẽ hướng dẫn người chơi cách giải tất cả các câu đố vườn ươm trong rừng nhiệt đới Sumeru.

Khi người chơi Genshin Impact đã hoàn thành tất cả các câu đố và thu thập đủ 12 Vasmrti, họ có thể vào menu nhiệm vụ và theo dõi phần tiếp theo của nhiệm vụ Varun Gatha để hoàn thành Aranyaka Chương III.

Sumeru chứa đầy những câu đố tương tự nằm trên khắp khu rừng nhiệt đới. Người chơi chắc chắn nên đề phòng những thứ này trong quá trình khám phá của họ.