Linh Ngọc Đàm tiết lộ lý do mê LMHT, nuôi tham vọng lớn với tựa game này

Mới đây, fan hâm mộ của Linh Ngọc Đàm không khỏi bất ngờ khi cô nàng cho biết từ nhỏ đã có một tình yêu đặc biệt với game LMHT.

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Mới đây, fan hâm mộ của Linh Ngọc Đàm không khỏi bất ngờ khi cô nàng cho biết từ nhỏ đã có một tình yêu đặc biệt với game LMHT. Mọi thứ không chỉ dừng lại ở đam mê mà còn tiếp thêm động lực để cô nàng streamer hot nhất nhì làng game Việt nuôi tham vọng thực hiện những điều lớn lao hơn.

Theo đó, "Đàm tổng" bộc bạch từ bé đã bị ám ảnh bởi những nhân vật trong truyền thuyết, những câu chuyện thần thoại đặt trong khung cảnh núi non, sông nước hùng vĩ. Đó là lý do vì sao khi lớn lên cô nàng lại rất mê Liên Minh Huyền Thoại.

"Thế nhưng chỉ được sống trong thế giới game với mình như vậy là không đủ, không thể thỏa mãn bản thân bằng cách mãi mãi sống trong thế giới ảo đó được. Mình muốn phải biến thế giới kỳ ảo trong tưởng tượng của mình thành hiện thực, nó phải sống động, phải sờ được, chạm được", Linh Ngọc Đàm chia sẻ.

Sau khi tiết lộ về tham vọng lớn với LMHT, nữ streamer còn nhắn nhủ những ai có chung giấc mơ với cô hãy nhắn gửi cho cô một lời động viên, những lời cổ vũ, dù đây chẳng phải một con đường dễ dàng nhưng "Đàm tổng" vẫn quyết tâm bước tiếp, từng bước biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực.