Genshin Impact: Hướng dẫn chơi chế độ đấu bài sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Những thông tin mới nhất về lối chơi của chế độ đấu bài đã được hét lộ. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Các fan của tựa game Genshin Impact chắc hẳn đều biết rằng, trong thời gian sắp tới, tựa game đình đám này sẽ ra mắt một chế độ chơi đấu bài hoàn toàn mới mang tên Genius Invokation TCG, tạm dịch là Thất Thánh Triệu Hồi.

Chế độ chơi này đang trong quá trình phát triển và dần hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Tuy chưa biết rõ thời gian ra mắt cụ thể là bao giờ, nhưng với những thông leak mà ta đã được biết, chắc hẳn đây sẽ là một chế độ cực kỳ hot và thu hút người chơi nếu như nó được ra mắt.

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi chế độ đấu bài sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Genshin Impact là một tựa game mà nếu bạn muốn có những nhân vật khỏe mạnh mà mình yêu thích thì một là cày chay miệt mài, hai là phải nạp thêm đá sáng thế để đổi lấy nguyên thạch. Nhưng giờ đây, chế độ này sẽ là PvP một cách công bằng giống như trò chơi bài ma thuật Yu-gi-oh đình đám mà ta đã biết. Chỉ khác rằng, Hoyoverse sẽ tận dụng hết độ linh hoạt của các nguyên tố và tính đa dạng của các nhân vật trong game để áp dụng vào trò chơi.

Đấu bài Genshin Impact như thế nào?

Lối chơi của chế độ đấu bài này khá tương đồng với bài Yu-gi-oh mà chúng ta đã biết trước đó. Khi vào trận, người chơi sẽ được bốc 5 lá bài và chọn ra trong số đó một Active Character, tức là nhân vật đứng sân. Đồng thời, người chơi có thể đặt một số lá bài còn lại xuống.và đổi lượt.

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi chế độ đấu bài sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Đối với những fan của anime Yu-gi-oh, chắc hẳn vẫn còn nhớ đến việc Yugi có tới hai nhân cách. Giờ đây, Genshin Impact cũng lấy cảm hứng từ đó để xây dựng Cyno với hai trạng thái nghiêm túc và hiền lành. Ngoài ra, người chơi sẽ có rất nhiều đối thủ là các nhân vật quen thuộc trong game. Về cách chơi, mỗi game thủ ném 8 viên xúc xắc – 7 viên đại diện cho 7 nguyên tố trong game, và 1 viên được coi là viên “toàn năng”, có thể được dùng như bất kỳ nguyên tố nào. Sau đó, cả 2 người chơi sẽ thay phiên nhau hành động (ra bài, tấn công,…). Vòng đấu hiện tại sẽ kết thúc khi cả hai bên đều kết thúc lượt đi của mình, sau đó mỗi người được rút 2 lá bài mới. Dựa theo những gì được biết đến thời điểm hiện tại, ta có thể thấy rằng một số nhân vật đang bị vắng mặt, không được làm thành thẻ bài, ví dụ như Ayato. Có thể những nhân vật này sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi chế độ đấu bài sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Tuy nói rằng xúc xắc chính là mấu chốt của chế độ chơi này, thế nhưng ta vẫn chưa biết quá rõ về vai trò và công dụng của nó. Ngoài ra, cách game thủ sẽ kiếm được bài mới như thế nào cũng chưa được tiết lộ. Liệu số bài mà ta có sẽ được nhận sau khi gacha nhân vật tương ứng, hay sẽ có một banner bài riêng? Thậm chí, có thể ta sẽ thu thập được trong Open World hoặc nhận được khi đánh bài người chơi khác. Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán và ta sẽ cần chờ thêm nhiều thông tin về chế độ đấu bài này trong thời gian sắp tới.

Chế độ leo rank/ PvP

Theo như những gì mà Hoyoverse đã thể hiện, ta có thể thấy rõ sự nghiêm túc và đầu tư của nhà phát hành đối với chế độ mới này. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Hoyoverse cho ra mắt cả chế độ PvP leo hạng. Cũng giồng như các tựa game khác, khi chơi nhiều chế độ đấu bài này sẽ giúp người chơi có thể tăng thứ bậc hạng của mình. Ngoài ra, leaker Ubatcha cũng mang đến thông tin rằng, sẽ có những thử thách nằm trong open world của trò chơi. Ta có thể săn các thẻ nhân vật vàng (Golden Character), với nhiều độ khó khác nhau. Chế độ này sẽ có khoảng 220 lá bài, trong đó bao gồm 25 lá bài nhân vật. Đây vẫn chưa phải là thông tin đầy đủ, vì vậy có thể số lượng thẻ bài sẽ còn tiếp tục tăng thêm. Dự kiến, chế độ này sẽ ra mắt trong patch 3.3 vào cuối tháng 12 năm nay.

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi chế độ đấu bài sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Trên đây là một số thông tin mới được tiết lộ về chế độ sắp ra mắt trong Genshin Impact. Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin mới, đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: