Panteon Airport Master cán mốc 10 triệu lượt tải

Trò chơi Panteon Airport Master đã đạt 5 triệu lượt tải vào cuối tháng 07 và hiện đã vượt qua một cột mốc quan trọng khác.

TIN LIÊN QUAN

Studio trò chơi điện tử có trụ sở tại Ankara, Panteon, đánh dấu thành tựu lớn với 10 triệu lượt tải trò chơi đình đám của mình, Airport Master. Trò chơi của studio Thổ Nhĩ Kỳ cho hay lượt tải nhiều nhất đến từ Anh, Canada, Hà Lan, Bỉ, Israel, Pháp, Đức và Mỹ.

Studio Thổ Nhĩ Kỳ nổi bật với các trò chơi nổi tiếng khác như Trading Master, Sling Plane, Mobu, Mobu 2 và Home Restoration, được nhiều người biết đến với các trò chơi có đồ hoạ dễ thương.

Panteon Airport Master đạt thành tựu mới.

Panteon Airport Master đạt thành tựu mới.

Airport Master có những người chơi ở ghế quản lý của một sân bay và cho phép họ thuê nhân viên, sắp xếp các chuyến bay và đảm bảo rằng sân bay hoạt động thành công. Cơ chế gameplay chủ đạo của trò chơi là thu thập tiền tệ trong trò chơi bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và sau đó đầu tư trở lại vào việc quản lý sân bay của bạn. Bạn có thể cải thiện sự hài lòng và hạnh phúc của hành khách bằng cách mở các cửa hàng mới tại sân bay. Trò chơi cũng cho phép bạn nâng cấp máy bay, chỗ ngồi, an ninh sân bay và khu ẩm thực để phát triển doanh nghiệp của mình.

Panteon Airport Master được nhiều người chơi yêu thích ở nhiều quốc gia.

Panteon Airport Master được nhiều người chơi yêu thích ở nhiều quốc gia.

Hãng game Thổ Nhĩ Kỳ có trụ sở tại Ankara đã nhận được khoản đầu tư 10 triệu đô la vào tháng 07 năm 2021 và đã hoạt động mạnh kể từ đó.

Trong khi đó, Newzoo chia sẻ một báo cáo chia sẻ về thói quen chơi game của Gen Z và Alpha. Cuộc khảo sát bao gồm 75.930 người trả lời trên 36 quốc gia, với khoảng 2.000 người mỗi quốc gia. Gen Z đề cập đến những người sinh từ 1995 đến 2009, trong khi Gen Alpha đề cập đến những người sinh sau năm 2010. Theo báo cáo, trò chơi đã được xác định là nguồn giải trí số một của thế hệ trẻ. Trong khi 14% tổng dân số trực tuyến tiêu thụ trò chơi hoặc nội dung liên quan đến trò chơi, con số này tăng lên 17% đối với Thế hệ Z và 21% đối với Thế hệ Alpha. Trong quá trình chơi, xem và các hoạt động tham gia khác (thảo luận, sở hữu, v.v.), 94% Gen Alpha được coi là những người đam mê trò chơi. Tỷ lệ này giảm xuống còn 90% đối với Gen Z và 79% đối với toàn bộ người dùng internet.

Link iOS: https://apps.apple.com/gb/app/airport-master/id1621508593