Genshin Impact: Hướng dẫn tìm tất cả 8 vị trí của máy Saghira ở Sumeru để nhận Primogems hấp dẫn

Genshin Impact Sumeru có rất nhiều câu đố mới mà người chơi có thể thử, bao gồm một số câu đố liên quan đến các thiết bị khai thác năng lượng kỳ lạ, nó có tên chính thức là Saghira Machine. Có tổng cộng tám máy Saghira trong Trại Eremite ở Sumeru, và người chơi cần tắt chúng bằng cách tìm các phím điều khiển gần các phòng xung quanh.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù nghe có vẻ dễ dàng, nhưng một chuyển động nhỏ từ kẻ thù có thể làm gián đoạn trình tự kết thúc. Do đó, các game thủ Genshin Impact phải bước đi cẩn thận và giữ cho khu vực không có vật cản cho đến khi máy tắt.

Tất cả 8 địa điểm của Máy Saghira trong Trại Eremite của Genshin Impact, Sumeru

Người chơi Genshin Impact có thể tìm thấy tám thiết bị khai thác năng lượng kỳ lạ trong Sumeru . May mắn thay, không có khu vực nào trong số đó là khu vực dưới lòng đất, vì vậy người chơi có thể dễ dàng tìm thấy chúng trên bản đồ tương tác bên dưới.

1) Đồi Gandha

Máy Saghira đầu tiên có thể được tìm thấy ở phía bắc Đồi Gandha gần thành phố Sumeru. Người chơi có thể dịch chuyển đến miền Thử nghiệm Fayz , rất gần với cơ chế, và đi về phía tây bắc cho đến khi họ nhìn thấy Trại Eremite.

2) Hang Chatrakam

Một Trại Eremite dễ tìm khác với Máy Saghira là ở Hang Chatrakam. Vị trí nằm về phía tây nam của điểm tham chiếu ở giữa đảo.

3) Phía bắc của Old Vanarana

Một thiết bị khai thác thứ ba có thể được nhìn thấy ở phía bắc của Old Vanarana, nơi người chơi phải lướt xuống từ điểm tham chiếu trên đỉnh đồi. Vì có hai điểm tham chiếu ở vị trí, nên người chơi phải chọn điểm tham chiếu cách xa Jadeplume Terrorshroom.

4 và 5) Đài tưởng niệm Yasna

Các thiết bị khai thác kỳ lạ tiếp theo được đặt gần nhau trong Đài tưởng niệm Yasna. Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu bằng cách dịch chuyển đến một điểm tham chiếu ở phía nam Old Vanarana và lướt về phía nam đến Trại Eremite.

Đi về phía đông từ vị trí trước đó sẽ dẫn đến một khu vực nơi người chơi có thể nhìn thấy Trại Eremite từ xa.

6) Tàn tích của Dahri

Chỉ còn lại ba thiết bị khai thác năng lượng, và thiết bị thứ sáu có thể được nhìn thấy trong Ruin of Dahri. Người chơi phải dịch chuyển đến điểm tham chiếu ở mép dưới của bản đồ và đi về hướng đông cho đến khi họ phát hiện ra Trại Eremite.

7) Port Ormos

Người chơi Genshin Impact có thể tiếp tục cuộc săn bằng cách dịch chuyển đến một điểm tham chiếu trên đỉnh đồi gần Port Ormos và đi về hướng Tây Nam cho đến khi họ nhìn thấy một khu trại bị nhiều cây che khuất.

8) Núi Devantaka

Máy Saghira cuối cùng là khó tiếp cận nhất vì điểm tham chiếu gần nhất nằm dưới Trại Eremite. Game thủ Genshin Impact có thể dịch chuyển đến một điểm tham chiếu ở phía bắc Núi Devantaka và sử dụng các Dấu hiệu Bốn lá và Nấm nảy mầm khác nhau để đến Trại Eremite trên đỉnh núi.

Mỗi khi người chơi hoàn thành trình tự kết thúc cho Máy Saghira, nó sẽ thưởng cho họ những rương kho báu và Primogem.