Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt

Giữa một rừng game giống nhau, Genshin Impact cùng Nghịch Mệnh Sư đứng yên cũng toát lên vẻ siêu phẩm nhờ những đột phá liều lĩnh.

Công bằng mà nói, không thể phủ nhận một điều rằng thị trường game online Việt có được sự phát triển như ngày nay là nhờ dòng sản phẩm game ồ ạt tới từ Trung Quốc. Tuy nhiên có vẻ như điều này không thể thay đổi được sự thực rằng: Game thủ Việt vẫn luôn có một ác cảm nhất định với các sản phẩm gắn mác China trong nhiều năm nay. 

Thử đặt lên bàn cân 2 tựa game từ Hàn Quốc và Trung Quốc, chưa cần quan tâm đến bối cảnh, cốt truyện, nền tảng đồ họa hay gameplay, cam đoan 100% ý kiến sẽ “đặt cửa” cho xứ sở Kim Chi mà thôi.

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 1.

Thành thật mà nói, những tựa game dạng này đã không còn thu hút được game thủ Việt quá nhiều như trước

Trong một khoảng thời gian rất dài, những tựa game Trung Quốc vướng phải tình trạng giậm chân tại chỗ, cả về đồ họa lẫn gameplay, tốc độ ra game nhanh và mang tính đại trà. Cho dù không ai phủ nhận được rằng vẫn có khá nhiều những cái tên có chất lượng tốt nhưng vấn đề ở chỗ, ăn quá nhiều 1 món sẽ luôn luôn khiến cộng đồng bị ngấy. Trong khi đó, những động thái để tìm ra hương vị mới, gia vị mới, cách chế biến mới từ phía Trung Quốc thì hầu như không có.

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 2.

Người ta nói hoa thơm sẽ kết thành quả ngọt, quả ngọt đợi lâu sẽ càng mềm và phải chăng, ông lớn Trung Quốc bắt game thủ toàn thế giới phải đợi đến năm 2020 này mới được "ăn đẫy mồm" những siêu phẩm đúng nghĩa, chuẩn thế giới? Call of Duty Mobile, LOL Mobile, VLTK II, Genshin Impact hay gần đây nhất là Nghịch Mệnh Sư vừa ra mắt sáng nay 9/10 đã là những cú "dội bom" hoành tráng để Trung Quốc khiến cả cộng đồng game thủ Việt phải nhìn mình bằng con mắt khác.

Vị thế của Call of Duty Mobile và LOL Mobile, có lẽ chúng ta không cần phải bàn thêm nữa.

Với VLTK II và thời gian thử nghiệm, chỉnh sửa, bổ sung lên tới con số hàng năm, Tencent không những bảo toàn vị thế vốn có của mình mà còn chứng minh sự tỉ mẩn, nghiêm túc trong dự án tầm cỡ, được coi là siêu phẩm kiếm hiệp võ lâm trên mobile đình đám bậc nhất từ trước tới nay.

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 3.

VLTK II Mobile có thời gian phát triển khá dài

Với Genshin Impact, NSX miHoYo đập tan mọi lời đồn đoán, chỉ trích và nghi hoặc về chất lượng sản phẩm từng bị coi là "hàng nhái" này. Với cái chất rất riêng cùng sự mới mẻ đến từ cả đồ họa, lối chơi, tính chiến thuật, thế giới mở rộng lớn cũng như khả năng Co-op người chơi trong thế giới ấy đã biến Genshin Impact trở thành siêu phẩm và đương nhiên là hiện tại, cộng đồng game thủ đều hoàn toàn đồng ý với điều đó.

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 4.

Genshin Impact hiện đang là game nhập vai thế giới mở hot nhất

Cũng giống như Genshin Impact, Nghịch Mệnh Sư được đưa về Việt Nam trước con mắt dòm ngó và dị nghị của nhiều người. Phải "sống chung với lũ" suốt nhiều năm khiến người ta không còn tin nổi 1 tựa game chiến thuật Tam Quốc lại có thể đột phá, mới mẻ và đầu tư lớn đến như vậy - âu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên không cần đao to búa lớn hay phải cố chấp bắt cộng đồng tin ngay từ đầu, Nghịch mệnh Sư chọn cách tạo lòng tin từ từ mà vững chãi bằng chính chất lượng thực sự của mình.

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 5.

Nghịch Mệnh Sư đứng đầu dòng game chiến thuật ở thời điểm hiện tại

Giữa giai đoạn khá bình yên của làng game Việt, cả Genshin Impact lẫn Nghịch Mệnh Sư đều tự mình tạo nên địa chấn, làm hài lòng tập khách hàng của nó một cách tuyệt đối. Dự đoán tương lai của các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, bom tấn đồ họa đỉnh cao - đặc biệt là trên mobile cũng sẽ là xu hướng chung đến từ thị trường Trung Quốc. 

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 6.

Những dự án đang được thị trường Trung Quốc "ém hàng" cũng đều thuộc lớp siêu phẩm đồ họa

Chắc chắn trong nửa cuối 2020 này, cộng đồng sẽ chứng kiến nhiều sản phẩm game mobile Trung Quốc ra mắt với một nền tảng chất lượng đồ họa hoàn toàn khác. Điều này cho thấy định hướng phát triển rõ ràng của các nhà sản xuất và liệu việc đó có thành công hay không, tất cả là do game thủ chúng ta quyết định. 

Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 7.
Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 8.
Genshin Impact - Nghịch Mệnh Sư: 2 game TOP Trending đến từ đất nước tỷ dân, đập tan định kiến 10 năm của game thủ Việt - Ảnh 9.

Đừng tự biến mình thành người "tối cổ" nếu có lỡ bỏ qua một siêu phẩm như Nghịch Mệnh Sư, còn rất lâu nữa mới xuất hiện thêm gMO chiến thuật chất lượng như thế này

Nghịch Mệnh Sư - high recomment cho các gaem thủ: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek