Genshin Impact rò rỉ ngày ra mắt Pyro Archon, game thủ nhận tin buồn, thất vọng tràn trề

Các game thủ Genshin Impact nhiều khả năng sẽ chỉ được chạm tay vào Pyro Archon trong năm 2025.

Mỗi vùng đất trong Genshin Impact đều sẽ có những Archon riêng đóng vai trò là người bảo vệ chính đồng thời cũng là trung tâm trong câu chuyện của quốc gia này. 

Đối với vùng đất Fontaine vừa qua, đó chính là Furina - người còn được mệnh danh là God of Justice và đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất Genshin Impact thời gian qua. Còn tại Natlan tới đây, miHoYo cũng đã giới thiệu Pyro Archon, Mavuika. Chỉ có điều, những thông tin về nhân vật này vẫn còn tương đối hạn chế.

Genshin Impact rò rỉ ngày ra mắt Pyro Archon, game thủ nhận tin buồn, thất vọng tràn trề- Ảnh 1.

Dẫu vậy, khó có thông tin nào có thể che giấu được các leaker trong Genshin Impact. 

Theo thông tin từ một anh chàng leaker đáng tin cậy có biệt danh hxg_diluc, Pyro Archon mới dự kiến sẽ tham gia đội hình trong bản cập nhật Genshin Impact 5.3. Và tin buồn cho người chơi rằng bản cập nhật này sẽ chỉ dự kiến ra mắt vào giai đoạn đầu tháng 1 năm sau. Hiện tại, không có nhiều thông tin chính thức về Mavuika ngoài việc cô xuất hiện lần đầu trong video quảng cáo có tựa đề "Ignition Teaser: A Name Forged in Flames". Như đã đồn đoán trước đó, Mavuika có một mô hình nhân vật nữ cao, mặc trang phục đen bóng tương phản nổi bật với mái tóc đỏ của cô, được tô điểm bằng các điểm nhấn màu vàng và cam. Cô cũng có thể được nhìn thấy đeo một cặp kính độc đáo, có khả năng sẽ xuất hiện trong bộ skin riêng của mình.

Genshin Impact rò rỉ ngày ra mắt Pyro Archon, game thủ nhận tin buồn, thất vọng tràn trề- Ảnh 2.

Trong khi cốt truyện của Mavuika vẫn chưa được tiết lộ, đoạn giới thiệu của Natlan đã ám chỉ rằng cô sẽ xung đột với một trong những Harbingers, Il Capitano. Mười một Fatui Harbingers là những cá nhân cực kỳ mạnh mẽ làm việc cho Cryo Archon Tsaritsa và Fatui, một trong những phe phái phản diện chính trong Genshin Impact . Capitano, còn được gọi là The Captain, được tiết lộ là First Fatui Harbinger, cho thấy rằng anh ta có thể là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact.

photo-1724816385808

Tuy nhiên, Natlan cũng được biết đến là quê hương của God of War, và nơi đây đã sản sinh ra nhiều chiến binh đáng chú ý, bao gồm cả đấu sĩ huyền thoại Vennessa, người đã lật đổ tầng lớp quý tộc Mondstadt. Đây là lý do tại sao nhiều người hâm mộ mong đợi Mavuika sẽ là Genshin Impact Archon mạnh nhất từ trước đến nay.http://kenhtingame.com/genshin-impact-ro-ri-ngay-ra-mat-pyro-archon-game-thu-nhan-tin-buon-that-vong-tran-tre-178240828104118031.chn