Trở thành chúa tể thế giới mở với The Empyrean Overlord 

The Empyrean Overlord là game MMO trên thiết bị di động xài hệ điều hành Android lẫn iOS, với 4 lớp nhân vật đa dạng.

Đây là một trò chơi chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Với gameplay hấp dẫn cùng cốt truyện lôi cuốn, The Empyrean Overlord dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Cùng khám phá những thông tin thú vị cũng như xem review chi tiết thông qua bài viết này bạn nhé!

Tiếp tục chinh phục trở thành chúa tể thế giới mở The Empyrean Overlord 
Tiếp tục chinh phục trở thành chúa tể thế giới mở The Empyrean Overlord

Cốt truyện game

Quyền lực là điều mà ai cũng khao khát. Thần Vương của Tây Thiên dẫn đầu hàng ngàn yêu quái, phá hủy sự cân bằng của Cửu thiên giới một lần nữa! Khắp nơi đột nhiên hoang tàn, cỏ không mọc được, tiếng trẻ con, người già than khóc vì bị cướp phá không ngừng.

Người tiên tri nói: “Chắc chắn sẽ có người sở hữu cơ nghiệp của Thần Vương và cứu được Cửu Thiên”. Từ đó, các vị thần đã cùng nhau tụ họp, tìm kiếm dấu vết của vị vua cổ đại. Họ đều hy vọng sức mạnh của thế hệ mới có thể lấy hoàn toàn đánh bại Tây Thần Vương, lặp lại hoà bình chân chính.

Gameplay

Game mobile giả tưởng The Empyrean Overlord sẽ đưa bạn đến nơi chưa từng có trước đây. Mỗi ngày, bạn đánh bại BOSS ở cấp độ khác nhau để nhận vật phẩm, kho báu hấp dẫn. Thậm chí, bạn cũng được nhận trang phục quý hiếm khiến người bạn được bao vây bởi một màu tím trong vòng một tuần.

Các nhân vật đã được cá nhân hoá từ khuôn mặt, màu tóc cho đến quần áo. Nếu thích, bạn có thể tuỳ ý thay đổi bất cứ lúc nào để tạo ra hình ảnh đẹp nhất trong tâm trí bạn. Thêm vào đó, nhân vật cũng mạnh và có sức chiến đấu thăng vọt khi bạn giải phóng hết tất cả thuộc tính ẩn.

Điều này là cần thiết đối với vận mệnh và quá trình trở thành một vị vua của bạn. Sau cùng, hệ thống cũng cung cấp tính năng thu thập các thần từ và thú cưỡi trung thành. Bạn sẽ rất bất ngờ về những kỹ năng mà họ sở hữu đấy. Có họ, bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn trong mỗi trận chiến.

Những điểm nổi trội của The Empyrean Overlord

Một vài điểm đáng để bạn nhắc đến tựa game này là:

  • Hiệu ứng kèm tạo hình nhân vật bắt mắt
  • Âm thanh sống động, đầy lôi cuốn và kịch tính
  • Tạo hình nhân vật 3D đem đến cảm giác chân thực
  • Sắp xếp bố cục gọn gàng, logic, dễ điều khiển
  • Thú cưỡi có thể biến đổi ngoại hình
  • Khám phá cốt truyện thông qua việc trò chuyện với các NPC
  • Đa dạng map game

Lời kết

Nếu đang rảnh rỗi thì ngại gì mà không thử ngay The Empyrean Overlord từ bây giờ nào? Có vô số phần quà hấp dẫn đang đợi chờ bạn đấy. Bạn đọc nếu quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thì có thể nhấn vào đường link ở dưới.

AndroidiOS