Genshin Impact: Top 3 đội hình phù hợp nhất với Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nhà Lữ Hành hệ Thảo đang được khá nhiều game thủ ưa chuộng. Cùng tìm hiểu một số đội hình mạnh của nhân vật này nhé!

Nhà lữ hành là nhân vật 5 sao đầu tiên mà bất cứ người chơi Genshin Impact nào cũng sở hữu. Thế nhưng, không phải ai cũng thường xuyên sử dụng nhân vật này. Nhà lữ hành 3 hệ Phong, Lôi, Nham đều xuất hiện rất ít trong đội hình của các người chơi, kể cả trong open world hay la hoàn. Có lẽ, nhân vật này chưa thực sự mang đến nhiều lợi ích và sức mạnh tối ưu cho các đội hình của game.

Thế nhưng, kể từ khi phiên bản 3.0 cập nhật, Nhà lữ hành hệ Thảo đã thật sự gây chấn động các game thủ. Tỉ lệ sử dụng Nhà Lữ Hành Thảo cũng tăng đột biến. Có lẽ, Nhà lữ hành đã dần lấy lại sức mạnh của mình khi hệ Thảo ra mắt. Bộ kỹ năng của Aether/Lumine cũng mang đến khả năng cấp Thảo thậm chí tốt hơn cả Collei, cũng nhờ vậy mà khả năng hỗ trợ cho các đội hình cũng được cải thiện đáng kể. Cũng Kênh Tin Game tìm hiểu những đội hình xoay quanh Nhà Lữ Hành tối ưu nhất nhé!

Những đội hình mạnh nhất của Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nhà Lữ Hành + Kokomi/ Xingqiu + Fischl/Yae + Venti

Có thể nói, sự ra mắt của hệ Thảo là một buff ngầm cho hệ Lôi. Phản ứng sinh trường giữa hệ Thảo và hệ Lôi hiện có thể sánh ngang với Tan Chảy Hay Bốc hơi. Chính vì vậy, đây có thể nói là đội hình tối ưu nhất cho Nhà Lữ Hành hệ Thảo. Kokomi có khả năng cấp thủy diện rộng một cách liên tục trong một khoảng thời gian dài, tạo môi trường cho phản ứng xum xuê và điện cảm. Hoặc nếu không có cô nàng nàym ta hoàn toàn có thể thay thế bằng Xingqiu. Yae hay Fischl có khả năng gây ra lượng sát thương vô cùng lớn và liên tục, đồng thời tạo phản ứng điện cảm và giảm thời gian chờ bay của hạt xum xuê. Phản ứng sinh trường còn giúp lượng sát thường vốn lớn sẵn của hệ Lôi còn khổng lồ hơn nữa.

Genshin Impact: Top 3 đội hình phù hợp nhất với Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nhà Lữ Hành + Xiangling + Xingqiu/  + Fischl/ Raiden Shogun

Đây là một team có phương thức vận hành khá tương tự với Raiden National. Nguồn sát thương chính đến từ những cú Bánh Xe Lửa của Xiangling và Nhất tâm tịnh thổ của Raiden Shogun. Giờ đây, khi có nhà lữ hành hệ Thảo, team này dường như đã thay đổi hoàn toàn. Các phản ứng thiêu đốt, um xuê hay  bung tỏa cũng gây ra lượng sát thương theo thời gian tương đối lớn. Chưa kể kỹ năng nộ của Nhà lữ hành còn có thể thay đổi trạng thái khi tác động nguyên tố Thủy, Hỏa hoặc Lôi nên chùng ta sẽ có rất nhiều phong cách đánh và đa dạng chiến thuật. Đây chắc chắn là một đội hình mà các game thủ không thể bỏ qua.

Genshin Impact: Top 3 đội hình phù hợp nhất với Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Nhà Lữ Hành + Sara + Venti/ Kazuha + Raiden Shogun

Tiền thân của đội hình này chính là Raiden Hyper Carry, mà vị trí của Nhà Lữ Hành đáng ra phải là của Bennett. Thế nhưng giờ đây, với sự ra mắt của phản ứng sinh trưởng, tăng cường, lượng sát thương mà Raiden Gây ra khi kết hợp cùng Nhà Lữ Hành sau một quá trình trải nghiệm đã được khẳng định là vượt trội hơn so với Bennett. Ngoài ra, cách vận hành của đội hình này cũng khá đơn giản. Nhà lữ hành đặt kỹ năng nộ sau E của Raiden, Vent/Kazuha khuếch tán, gom quái, Sara tạo buff và cuố cùng Lôi Thần lên sân làm nốt phần việc còn lại.

Genshin Impact: Top 3 đội hình phù hợp nhất với Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Trên đây là một số đội hình vô cùng phù hợp với Nhà lữ Hành hệ Thảo và được sử dụng khá nhiều. Hãy Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều hướng dẫn chơi Genshin Impact vô cùng hữu ích nha!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: