Geometry Tower game phòng thủ roguelike với phong cách đồ họa Geometry Dash

Geometry Tower với lối chơi phòng thủ đơn giản theo phong cách roguelike cùng lối đồ họa 2D của trò chơi Geometry Dash nổi tiếng.

Giới thiệu game mới Geometry Tower

Đến với Geometry Tower bạn sẽ được phòng thủ trước các khối tròn, vuông và tam giác bằng lối chơi đơn giản được xây dựng theo phong cách roguelike. Cụ thể tháp phòng thủ của người chơi sẽ có hình là một khẩu súng đại liên và nó sẽ tự động bắn phá hủy những khối hình trong tầm bắn xung quanh mình.

Geometry Tower game phòng thủ roguelike với phong cách đồ họa Geometry Dash 0

Thông qua việc phá hủy những khối hình thì bạn sẽ dần thăng cấp và mỗi lần thăng cấp như thế thì bạn sẽ chọn nhận một trong ba mục nâng cấp được hệ thống cho ngẫu nhiên. Game thủ cũng có thể điều khiển khẩu súng đại liên bắn theo hướng mà mình muốn bằng cách sử dụng ngón tay của mình để điều khiển.

Geometry Tower game phòng thủ roguelike với phong cách đồ họa Geometry Dash 1

Gameplay của trò chơi sẽ được diễn ra theo dạng các màn chơi với cuối mỗi màn đều sẽ có sự xuất hiện của khối đặc biệt là được xem là Boss mà nếu tiêu diệt được thì sẽ hoàn thành màn chơi. Vượt qua mỗi màn chơi sẽ đem về cho bạn các phần thưởng như tiền xu, tích lũy EXP thăng cấp, nhận về các chip,…

Geometry Tower game phòng thủ roguelike với phong cách đồ họa Geometry Dash 2

Việc thăng cấp sẽ giúp mở khóa được thêm các kỹ năng mới để chúng có thể xuất hiện cho người chơi lựa chọn mỗi lần thăng cấp trong mỗi màn chơi. Còn các thứ tài nguyên thì chúng sẽ được sử dụng trong việc nâng cao khả năng phòng thủ cho tháp đại liên một cách vĩnh viễn bằng cách tính năng khác nhau.

Geometry Tower có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa 2D độc đáo theo phong cách của tựa game Geometry Dash nổi tiếng.
  • Phần nhạc nền với những giai điệu EDM làm tạo nên cảm giác sôi động.
  • Lối chơi phòng thủ đơn giản theo phong cách roguelike, phù hợp để giải trí.

Tải game Geometry Tower cho   Android   –   APK   –   IOS