Geralt of Rivia của The Witcher trở thành nhân vật trong trò chơi sinh tồn nổi tiếng

(Tổ Quốc) - The Witcher là một trong những tượng đài của làng game thế giới.

Mới đây, CD Project Red cùng Epic Games đã đưa ra thông báo Geralt of Rivia sẽ là một nhân vật trong Fortnite thời gian tới. Chính xác hơn thì Geralt of Rivia sẽ là một bộ trang phục biến người chơi Fortnite trở thành thợ săn quái vật khét tiếng. Geralt of Rivia là nhân vật mới nhất nằm trong sự hợp tác của Fortnite. Trước đó là Hulk của Marvel, Mr Beast…

Geralt of Rivia của The Witcher trở thành nhân vật trong một trò chơi sinh tồn nổi tiếng - Ảnh 1.


Sự kết hợp giữa hai studio này sẽ đưa thợ săn quái vật nổi tiếng tham gia vũ trụ Fortnite dưới dạng mở khóa nhân vật. Cùng với The Witcher, Geralt of Rivia đã trở thành một trong số những nhân vật nổi tiếng bậc nhất của làng game thế giới.

Fortnite cũng là một tựa game sinh tồn được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Tuy không nhận được sự yêu thích của người chơi Việt, song tại thị trường nước ngoài, Fortnite mới là trò chơi sinh tồn nổi tiếng thay vì Free Fire.

Geralt of Rivia của The Witcher trở thành nhân vật trong một trò chơi sinh tồn nổi tiếng - Ảnh 2.


Với việc mở rộng hợp tác cùng những trò chơi và nhân vật lớn, có thể thấy rõ tham vọng của Fortnite trong việc khẳng định thương hiệu của mình. Đó là lý do giải thích vì sao trong nhiều năm qua, trước sự cạnh tranh của Free Fire hay thậm chí là cả PUBG Mobile thì Fortnite vẫn đứng vững và phát triển mạnh mẽ.

Đây là tựa game tạo nên sự khác biệt rất lớn so với những cái tên cùng thể loại khác như PUBG hay Free Fire khi từng được phát hành trước trên các nền tảng PC và tay cầm (Console), sau đó "dấn thân" sang di động (Mobile). Tuy nhiên, như đã nói thì dù đây là một trong những tựa game sinh tồn hấp dẫn nhưng tại thị trường Việt Nam, lượng người chơi của sản phẩm này không thể so sánh được với những cái tên như PUBG Mobile, Free Fire hay thậm chí là cả Call of Duty: Mobile.