OP Đại Chiến Mobile – khám phá siêu phẩm One Piece mới về Việt Nam

OP Đại Chiến Mobile dự kiến sẽ ra mắt sớm trong tháng 12 này, với rất nhiều sự kiện hấp dẫn để nhận code giá trị!

OP Đại Chiến Mobile thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật, được xây dựng dựa trên bộ anime/manga One Piece nổi tiếng. Sản phẩm được đánh giá là kế thừa thành công từ cốt truyện đến chất lượng đồ họa sánh ngang nguyên tác. NPH ACE dự kiến sẽ cho ra mắt siêu phẩm này vào tháng 12/2022.

OP Đại Chiến Mobile 

Sản phẩm mong muốn mang đến cho người chơi trải nghiệm trọn vẹn như nguyên tác nhất với hình ảnh Luffy với chiếc mũ rơm quen thuộc, anh chàng Zoro với ba thanh kiếm quỷ và cô nàng Nami vẫn là phong cách sexy quen thuộc.

Gameplay OP Đại Chiến Mobile 

Game sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật 5vs5 màn hình ngang theo dạng turn-based. 

Theo đó, mỗi người chơi OP Đại Chiến Mobile sẽ tự tạo ra chuyến phiêu lưu của riêng mình, thông qua việc chiêu mộ các thành viên như: Luffy, Zoro, Nami, Robin, Sanjin,….tạo thành đội hình 5 người hoàn chỉnh để xung trận. 

Đồng thời, game sở hữu kho hệ thống hơn 50 nhân vật được phân loại theo thứ tự Trước – Giữa – Sau.

OP Đại Chiến Mobile 

Tính năng chính trong OP Đại Chiến Mobile   

Tương tự các tựa game thẻ tướng khác, hoạt động chính trong game vẫn là hình thức vượt phụ bản trảm boss với độ khó tăng dần.

Đồng thời, thông qua chuỗi nhiệm vụ, hoạt động PvE – PvP dàn trải để từ đó người chơi có thể thu thập thêm nguyên liệu, trang bị, mảnh tướng cần thiết hòng nâng cấp đội hình của mình.

OP Đại Chiến Mobile 

OP Đại Chiến Mobile sở hữu cho mình kho công năng bồi dưỡng và mạnh hóa nhân vật rất chuyên sâu, cho phép bạn tha hồ phát triển chiến thuyền, triển khai đội hình nhân vật về mặt đường dài không giới hạn.

Đi kèm với đó, các hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, đòn đánh kích nộ hoành tráng cũng bám cực sát với nguyên tác.

OP Đại Chiến Mobile 

Hiện tại game đã “rục rịch” chuẩn bị những bước đầu tiên với những sự kiện nhá hàng cực hấp dẫn đến toàn bộ game thủ. Cùng theo dõi thông tin và cùng Kênh Tin Game trải nghiệm game sớm nhất nhé!

Fanpage Op Đại Chiến Mobile chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!