Hot! Nikke cập nhật mới với hàng loạt thay đổi đột phá

Bản cập nhật mới trong Goddess of Victory Nikke sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn dành cho người chơi. Hãy cùng Mọt khám phá những gì sẽ có nhé.

Khoản thời gian tháng 12 này là lúc mà các nhà phát triển chiêu đãi game thủ bằng hàng loạt sự kiện Giáng Sinh lớn nhỏ khác nhau. Goddess of Victory Nikke cũng không ngoại lệ. Cùng Mọt khám phá xem bản cập nhật này có gì mới mẻ và thú vị không.

Sự kiện Miracle Snow

Sau khi bảo trì vào ngày 8 tháng 12, cả sự kiện Story đầu tiên – Snow Miracle và mini game Gift Factory sẽ bắt đầu, nhưng story event thứ hai – Ký ức vĩnh cửu – sẽ bắt đầu một tuần sau đó vào ngày 15 tháng 12.

Theo những gì Mọt biết, cả hai sự kiện câu chuyện đều có tiền tệ và cửa hàng khác nhau, vì thế nên sẽ có rất nhiều phần thưởng trong tháng này! Mọt sẽ đăng hướng dẫn cho các sự kiện sau khi chúng được phát hành.

Sự kiện mới
Sự kiện mới

Sự xuất hiện của nhân vật mới

Ở bản cập nhật mới này, Goddess of Victory Nikke mang đến cho các game thủ 3 nhân vật mới

  • Winter Shopper Rupee ( SSR)
  • Miracle Fairy Anne ( SSR)
  • Neve ( SR)

2 nhân vật SSR mới sẽ chiếm Spotlight và sự quan tâm nhiều từ game thủ hơn so với nhân vật Neve. Lưu ý là cả 3 nhân vật mới này sẽ là nhân vật giới hạn, tức là chỉ mở trong 1 khoản thời gian và sẽ đóng lại ngay sau đó. Về phần kĩ năng, lối chơi của những Nikke này, Mọt chưa có thông tin. Nhưng nếu có bất cứ thông tin nào, Mọt sẽ gửi đến sớm nhất có thể.

Sự xuất hiện của 2 nhân vật mới
Sự xuất hiện của 2 nhân vật mới

Sự kiện Coop quay trở lại trong Nikke

Sự kiện Coop giữa các người chơi với nhau quay trở lại với boss mới. Hiện tại Mọt chưa có bất cứ thông tin nào về Boss cũng như thể lệ nhưng theo suy đoán của Mọt, nó sẽ na ná với event lần trước thôi.

Chế độ PVP quay trở lại

Theo những thông tin Mọt thu thập được, chế độ PVP sẽ quay trở lại tựa game Goddess of Victory Nikke sau 1 khoản thời gian đóng cửa. Lần trở lại này sẽ đi kèm theo cửa hàng riêng biệt, vì thế nó có thể là 1 nguồn tài nguyên quý quan trọng cho các hoạt động nuôi dưỡng nhân vật của người chơi.

Event Pass mới trong Goddess of Victory Nikke

Bản cập nhật lần này cũng là lí do để nhà phát triển làm mới lại Event Pass. Theo những gì Mọt biết được, sẽ có thêm Skin cho nhân vật Emma. Ngoại hình các bạn xem bên dưới.

Ngoại trang Nikke mới

Bên cạnh bộ Skin mới của cô nàng Emma, Nhà phát hành còn tung ra những bộ cánh lộng lẫy cho các Nikke khác, làm đa dạng hơn tủ thời trang trong Game. Chi tiết bên dưới.

Ngoại trang mới cho Brid
Ngoại trang mới cho Brid
Skin mới của Exia
Skin mới của Exia
trang phục mới cho Poli
trang phục mới cho Poli
ngoại trang mới cho Maiden
ngoại trang mới cho Maiden

Sửa Bug trong Goddess of Victory Nikke

Cuối cùng, trong bản cập nhật là fix lại những lỗi tồn tại trong game, mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là mọi thứ bạn cần biết về bản update mới trong Goddess of Victory Nikke. Xem thêm các nền tảng của Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin game thú vị.