Giải Cứu Công Chúa Pixel – Game Idle thú vị vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Giải Cứu Công Chúa Pixel là tựa game Idle RPG với chủ đề pixel thú vị vừa được ra mắt chính thức tại khu vực Hàn Quốc.

Giftcode Giải Cứu Công Chúa Pixel :

TANAKA123
TANAKA456
VIP666
VIP888
SVIP888
SVIP999
SSR666
dot666
hero666

Tựa game Idle RPG Giải Cứu Công Chúa Pixel còn có tên là Saving The Pixel Princesses (도트 공주들 구하기). Đây là một tựa game mobile vừa được ra mắt tại Hàn Quốc với chủ đề giải cứu công chúa quen thuộc, hôm nay hãy cùng 2Game khám phá và trải nghiệm xem tựa game này có gì hot không nhé.

Đồ họa:

Giống như các tựa game pixel khác, Giải Cứu Công Chúa Pixel cũng có đồ họa… pixel. Tất nhiên, mặc dù là tựa game pixel nhưng game vẫn có điểm nhấn ấn tượng của riêng mình. Đầu tiên phải kể đến sự chi tiết trong phần thiết kế cho từng nhân vật. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật pixel được thiết kế tỉ mỉ trong từng chấm nhỏ để tạo nên những nhân vật độc đáo ấn tượng.

Lối chơi đơn giản trên nền đồ họa pixel Giải Cứu Công Chúa Pixel
Lối chơi đơn giản trên nền đồ họa pixel

Ngoài ra, mỗi nhân vật còn được nhà phát triển thiết kế hình ảnh minh họa đẹp mắt theo phong cách anime cực hot hiện nay. Game hiện đang có gần 50 nhân vật khác nhau để người chơi có thể chiêu mộ và xây dựng đội hình trong game.

Dàn nhân vật đậm chất anime trong game Giải Cứu Công Chúa Pixel
Dàn nhân vật đậm chất anime cực xịn

Lối chơi:

Giải Cứu Công Chúa Pixel có lối chơi đậm chất giải trí của dòng game nhập vai nhàn rỗi trên thị trường hiện nay. Về cơ bản thì người chơi chỉ cần xây dựng đội hình, đi khiêu chiến kẻ địch và giành lấy những quả trứng thần kỳ sau mỗi trận thắng.

Cơ chế mở rương quen thuộc và cực kỳ hấp dẫn trong game Giải Cứu Công Chúa Pixel
Cơ chế mở rương quen thuộc và cực kỳ hấp dẫn trong game

Game có phần nào đấy khá giống với dòng game nhập vai mở rương đang hot hiện nay. Sẽ có 5 loại trứng khác nhau để người chơi thu thập. Trứng càng cao thì quà trong đấy sẽ càng xịn, từ tài nguyên, trang bị cho tới vật phẩm nâng cấp. Thậm chí bạn cũng có nhận được những nhân vật mạnh mẽ thông qua việc mở những quả trứng thần kỳ này.

Tính năng :

Tuy các quả trứng có tỉ lệ ra những nhân vật bậc hiếm nhưng tỉ lệ vẫn khá thấp so với một tựa game Idle RPG. Do đó người chơi có thể khám phá tính năng chiêu mộ trong game Giải Cứu Công Chúa Pixel, để nhận được các mảnh nhân vật cũng như các nhân vật một cách dễ dàng.

Bên cạnh dàn nhân vật xịn xò, không thể không kể đến sự đa dạng của các khu vực trên bản đồ. Người chơi có thể khám phá và chiến đấu với đủ loại kẻ địch, đồng thời khiêu chiến với những con boss khổng lồ để giành lấy những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, phần phó bản và hầm ngục cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng để bạn trải nghiệm những giây phút giải trí, cũng như thử nghiệm đủ loại đội hình trước khi áp dụng vào những trận chiến kịch tính trong đấu trường với các người chơi khác.

Tổng Kết :

Tuy không phải là tựa game Idle RPG được phát triển bởi hãng game Hàn Quốc, nhưng với lối chơi đơn giản cùng đồ họa pixel xịn xò, Giải Cứu Công Chúa Pixel không hề thua kém với những tựa game pixel đình đám trên làng game mobile hiện nay. Nếu bạn đang tìm một tựa game pixel mới để khám phá thì đây sẽ là sự lựa chọn không tồi để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK