Giải mã Grandchase - Game nhập vai tuyệt phẩm đang khiến game thủ thế giới mê mệt

Grandchase là một trong những game online nhập vai trên mobile hay nhất hiện nay.

Nếu là một fan bự của thể loại game online nhập vai, sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa thử Grandchase – một tựa game mô phỏng với đồ họa 2D cực hấp dẫn, thu hút một lượng lớn người chơi trong thời gian qua. Vậy thực sự Grandchase có gì hấp dẫn game thủ đến vậy?

Giải mã Grandchase - Game nhập vai tuyệt phẩm đang khiến game thủ thế giới mê mệt - Ảnh 1.

Sự áp đảo của các tựa game mô phỏng được thể hiện một cách rõ ràng qua những thành công mà các phiên bản mobile dành được. Lần này thay vì lấy cảm hứng từ Maple Story, KOG đã tập trung xây dựng GrandChase trở thành một tựa game nhập vai thuần túy.

Những hình ảnh cũng như các chi tiết vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc nhưng được thể hiện một cách sinh động và độc đáo hơn. Thậm chí đôi khi bạn sẽ nghĩ rằng mình đang được thưởng thức một chương trình truyền hình hay một bộ phim hoạt hình dài tập mà quên đi những trải nghiệm chơi game thường có.

Giải mã Grandchase - Game nhập vai tuyệt phẩm đang khiến game thủ thế giới mê mệt - Ảnh 2.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ mỗi khi vấn đề. Những lời khuyên sẽ lần lượt được đưa ra, bên cạnh đó là một vài lời cảnh báo hoặc nhắc nhở mỗi khi nhân vật của bạn phải đối mặt với một tình thế nguy hiểm. Grandchase có lối điều khiển trực quan, cho phép người chơi có cái nhìn bao quát nhất, thậm chí là phát hiện được rất nhiều sự thú vị bên lề chỉ với một cái vuốt tay đơn giản.

Các bộ kĩ năng cá nhân của nhân vật cũng là một yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến cục diện trò chơi. Các trận chiến đôi khi cũng sẽ trở nên quá chênh lệch khi nhân vật của bạn hoặc kẻ địch mở khóa thành công bộ kĩ năng bộc phá và khiến cho đối phương không thể chống trả.

Giải mã Grandchase - Game nhập vai tuyệt phẩm đang khiến game thủ thế giới mê mệt - Ảnh 3.

Có hơn 70 nhân vật khác nhau trong game mà bạn có thể sưu tầm và sử dụng với các vị trí và thuộc tính được phân loại riêng như Pháp sư, Đỡ đòn, Hỗ trợ, Đi rừng, Sát thủ. Việc có những lựa chọn hợp lí cho các vị trí là vô cùng quan trọng khi nó sẽ quyết định 50% khả năng chiến thắng trận. Dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể nâng cấp nhân vật của mình theo ý thích nhằm nâng cao sức mạnh và tính hiệu quả trong những pha giao tranh, giúp bạn chủ động mỗi khi sắp xếp đội hình.

Giải mã Grandchase - Game nhập vai tuyệt phẩm đang khiến game thủ thế giới mê mệt - Ảnh 4.

Có khá nhiều chế độ khác nhau trong Grandchase cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chiến đấu theo cách mình muốn với chế độ chơi đơn (Single Player) với cốt truyện có sẵn hoặc có thể trải nghiệm chế độ Multiplayer vô cùng hấp dẫn, với việc cho phép bạn kết nối cùng 4 người chơi khác và cùng nhau chiến đấu.

Với tất cả những yếu tố kể trên, lý do cho sự thành công vang dội của các tựa game MMORPG nói chung và Grandchase nói riêng phần nào đã được sáng tỏ. Tải về và tự mình trải nghiệm những điều thú vị ấy miễn phí ngay trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn.