Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC

Tuyết trắng đã phủ khắp các Làng nhẫn giả, đây chính là món quà đặc biệt đầu tiên mà Làng Lá Phiêu Lưu Ký dành tặng cộng đồng người chơi dịp Noel này.

Thông tin về bản cập nhật mới của Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã xuất hiện từ lâu, khi mà Madara cùng Đại Chiến Nhẫn Giả Lần 4 chính thức được tái hiện. Thế nhưng, nhiều người chơi vẫn chưa biết về việc tựa game sẽ thay đổi toàn bộ giao diện ingame để mừng Giáng Sinh. Ngay trong sáng hôm nay, sau khi season mới chính thức ra mắt, hàng trăm bài đăng tải đã bày tỏ sự bất ngờ và thích thú khi nhìn thế giới nhẫn giả ngập tràn trong tuyết trắng.

Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 1.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 2.

Giao diện Giáng Sinh vừa được cập nhật vào Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Ngay lập tức, hàng trăm, hàng nghìn người chơi nô nức ào ra khắp các map để tự sướng cùng giao diện Noel đẹp tuyệt này. Không khí trong game, ngoài group hiện nay đang rất sôi nổi.

Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 3.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 4.

Không khí đón Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi

Theo hé lộ từ BQT Làng Lá Phiêu Lưu Ký, đây mới chỉ là những thay đổi đầu tiên của tựa game nhân dịp Giáng Sinh sắp tới. Sẽ tiếp tục có các hoạt động, event dành cho người chơi để chung tay nhận quà của ông già Noel. Theo đại diện của Làng Lá Phiêu Lưu Ký, phần quà lớn nhất mà người chơi có thể nhận được thông qua các sự kiện này còn chưa thể định giá vì quá "hot".

Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 5.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 6.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 7.

Có thể thấy, đây là season đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng game thủ

Khá bất ngờ khi một tựa game mobile như Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại có thể thay đổi toàn bộ ingame để chiều lòng người chơi đến vậy. Thay đổi ngoại cảnh, thêm các hiệu ứng thời tiết màu mè, bắt mắt như thế này là công đoạn không hề đơn giản và rất hiếm gặp trên nền tảng di động. Một lần nữa, tựa game lại chứng minh được sự tận tụy trong khâu thỏa mãn nhu cầu người chơi thuộc hàng Top hiện nay.

Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 8.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 9.

Mặc dù chỉ được xây dựng trên nền tảng di động nhưng những tính năng của Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho đến giờ đã đầy đủ chẳng kém gì game PC

Cũng theo các thông tin hé lộ trên trang landing, ngoài thay đổi giao diện, bản cập nhật cũng đem đến nhiều tính năng và bổ sung mới đáng chú ý: Kích hoạt Tam Đại Đồng Thuật, khai mở giới hạn đá, cập nhật thành tựu mới, chức năng nhường tộc trưởng, pass rương, chat liên server… và đặc biệt nhất, Đại Chiến Nhẫn Giả lần 4 với sự góp mặt của "siêu nhân" Uchiha Madara.

Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 10.
Giáng Sinh gần kề, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng cập nhật giao diện mùa đông “xịn” chẳng kém gì các siêu phẩm trên PC - Ảnh 11.

Trận chiến không hồi kết với siêu Boss Uchiha Madara cũng sắp trở lại, bạn đã sẵn sàng?

Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể tải và thưởng thức không khí Giáng Sinh sớm trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại ĐÂY.