Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay

Nếu đam mê các dòng game chiến thuật, mô phỏng thì Giang Sơn Mỹ Nhân chắc chắn là tựa game không thể bỏ lỡ ngay trong tháng 6 sắp tới.

Ngày bé chắc không ít người trong chúng ta khi xem các bộ phim dã sử Trung Quốc như Tam Quốc Diễn Nghĩa, Hán Sở Tranh Hùng… đều từng mở ước có thể trở thành một bậc Quân Vương, trong tay sở hữu thiên binh vạn mã, gây dựng cơ đồ như Lưu Bang, Lưu Bị, Tào Tháo… Đó hẳn là lý do mà sau này rất nhiều game chiến thuật SLG mô phỏng các bộ tiểu thuyết lịch sử trở nên vô cùng ăn khách và đạt được nhiều thành công.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 1.

Trong chúng ta, ít nhiều sau khi xem phim xong đều tự hỏi bản thân đâu mới là lý tưởng theo đuổi nếu thực sự một ngày trở thành Vua

Tiếp nối sự phát triển gần 10 năm của dòng game trí tuệ này, Giang Sơn Mỹ Nhân đem tới một thế giới chiến thuật SLG chuẩn mực, hội tụ các tính năng tinh hoa nhất của hầu hết các game đã từng ra mắt trước đây, nơi người chơi có thể trải nghiệm môi trường mô phỏng SLG chân thực trong đồ họa 3D full chi tiết đến từng cành cây ngọn cỏ.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 2.

Đồ họa của Giang Sơn Mỹ Nhân chính là điểm cộng được game thủ đánh giá cao

Dĩ nhiên cốt truyện của game vẫn sẽ thuần theo hướng SLG cũ, khi người chơi từ một anh tài trong thiên hạ, được bá tính và các nhân vật có tiếng tăm trong thành tin tưởng, giao phó quản lý thành trì, từ đó dần gây dựng nên một thế lực lớn mạnh, có tầm ảnh hưởng trong khu vực và liên lục mở mang bờ cõi, đánh chiếm các thành trì khác, thống nhất các châu.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 3.

Nhờ trợ giúp các "đại nhân vật" trong cốt truyện, bạn được ban thưởng cả một tòa thành đẹp như thế này

Tòa thành trong Giang Sơn Mỹ Nhân không đơn thuần chỉ là một khu vực tự trị như các game SLG trước kia, thay vào đó người chơi được quyền xứng Đế, trở thành Vua trong châu thành và bổ nhiệm chức tước, bổng lộc cho tướng dưới trướng. Công trình cũng rất đa dạng từ Đại điện, đấu trường, tướng đài, kho vũ khí cho tới thái học phủ, xã tắc đàn hay thậm chí cả… xưởng đúc tiền. Đây gần như đã là một thể chế hoàn chỉnh chứ không đơn thuần chỉ là "thành chủ" như trước kìa.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 4.

Thành trì mỗi người chơi có đầy đủ các hạng mục và xây dựng theo trình tự

Vương Triều của bạn tất nhiên không tự hoạt động được mà phải dựa vào những quyết sách và chiến lược xây dựng của chính bạn. Bạn sẽ phải vừa lo xây từng cái nhà dân, từng mảnh ruộng cho đến các công trình lớn như các phủ, doanh trại… Sau đó lại phải chiêu binh mãi mã, đi khai khoáng kiếm tài nguyên để xây thành. Rồi còn lo tế lễ, đảm bảo giao thương, phát triển kĩ nghệ từ nông điền đến khai khoáng, may vá… Túm lại là làm vua trong Giang Sơn Mỹ Nhân không hề nhàn hạ chút nào cả.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 5.
Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 6.

Từ xây dựng công trình, huấn luyện quân lính cho đến kĩ thuật khai khoáng… đều đến tay bạn hết. Chưa thấy làm Vua ở đâu khổ như Giang Sơn Mỹ Nhân

Mất một khoảng thời gian ban đầu gây dựng cơ đồ, củng cố quân sự thì giai đoạn từ level 30 trở đi, bạn đã bắt đầu có thể tham gia thu thập, chiếm tài nguyên ở các thành xung quanh. Sau đó là diệt đào binh, thổ phỉ và tất nhiên là tấn công cả thành người chơi khác để cướp tài nguyên. Mục tiêu là xây dựng quân đoàn, chiếm được các tòa thành Quốc Gia sẽ trở thành Quốc Vương, sau đó phải trải qua rất nhiều trận đánh khác, đối đầu với tất cả các quân đoàn trong server để chiếm lấy thành Lạc Dương, trở thành Hoàng Đế, đứng đầu thiên hạ.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 7.

Chiếm thành Quốc Gia để trở thành Quốc Vương là mục tiêu đầu tiên nhất định phải đạt được

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 8.

Chiếm được thành Lạc Dương mới có thể lên ngôi Hoàng Đế, đứng đầu thiên hạ

Sau khi trở thành Hoàng Đế, bạn có quyền bổ nhiệm quan lại ở mức cao nhất, hình thành một Vương Triều thực sự do bạn làm chủ và có vai vế trong server với vai trò Vua của các vị vua. Được quyền thưởng phạt cả quân đoàn, hưởng lợi tức, thuế từ thành Lạc Dương. Có thể bãi chức, giảm công của cả quân đoàn bất tuân thánh chỉ, quyền lực có thể coi là tối thượng trong server.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 9.

Trở thành Hoàng Đế, bạn có quyền thưởng hay phạt luôn cả quân đoàn, đứng đầu cả server

Tổng kết lại, ta có thể thấy Giang Sơn Mỹ Nhân là một game SLG hội tụ tất cả các yếu tố trở thành tựa game chiến thuật hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại. Từ tính năng mô phỏng chân thực, nhiều hoạt động PvP, PvE đến cách vinh danh người chơi khi trở thành Hoàng Đế cực "sung sướng" rất khó tìm thấy ở nhiều dòng game cùng thể loại. Chưa kể với đồ họa 3D đẹp, đây chính là trải nghiệm SLG mà tất cả các game thủ đam mê dòng game này chờ đợt suốt thời gian qua.

Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 10.
Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 11.
Giang Sơn Mỹ Nhân đem đến cơ hội gây dựng Vương Triều trong mơ của bạn ngay trong bàn tay - Ảnh 12.

Trải nghiệm chơi game SLG full 3D vẫn là cảm xúc cực kì ấn tượng so với rất nhiều game cùng thể loại hiện nay

Dự kiến, Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 6 sắp tới, các game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn/