Giftcode Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất với nhiều vật phẩm giá trị mừng ngày ra mắt

Nhận ngay bộ giftcode Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất với nhiều vật phẩm giá trị mừng ngày ra mắt!

Thiên Kiếm Chi Vân là tựa game MMORPG mới nhất đến từ NPH Funtap, chính thức ra mắt vào 23/11 tưa game được đánh giá là một sân chơi hội tụ đầy đủ yếu tố “game hợp xu hướng” dành cho game thủ hiện nay.

Sản phẩm được xây dựng theo chủ đề tiên kiếm hiệp có chiều sâu, đồ họa tân thời vượt thời đại, cộng đồng đông vui, tình duyên sôi nổi, sự kiện thú vị,…

Thiên Kiếm Chi Vân

Tổng hợp giftcode  Thiên Kiếm Chi Vân dùng chung

freevip10
vipcode1tr
tkcv9999
diatang9999
lasat8888

Tổng hợp bộ 500 code Thiên Kiếm Chi Vân mới nhất

Hướng dẫn nhập code Thiên Kiếm Chi Vân cực đơn giản

Thiên Kiếm Chi Vân mang đến một cốt truyện tu tiên đẩy hấp dẫn và ly kỳ. Sau khi Hỗn Độn sơ khai, Thiên Địa phân chia thành hai cực. Thần Bàn Cổ bị chia cắt. Giữa hai cực âm dương, cũng không phải là trắng đen phân biệt rõ ràng, hai cực trải qua vài nghìn vạn năm tranh giành, cuối cùng được hình thành 6 cõi: Tiên, Linh, Yêu, Quỷ, Người và Ma.

Người chơi sẽ hóa thân thành một đệ tử mới tham gia chưởng môn nhưng có thiên phú trác tuyệt, tu tiên tại Nguyên Giới, trừ ma vệ đạo, bảo vệ hòa bình cho dân chúng. Cốt truyện xoay quanh quá trình người chơi chăm chỉ rèn luyện, nếu không thiên phú dị bẩm cũng bỏ đi.

Thiên Kiếm Chi Vân

Sản phẩm được xây dựng theo chủ đề tiên kiếm hiệp có chiều sâu, đồ họa tân thời vượt thời đại, cộng đồng đông vui, tình duyên sôi nổi, sự kiện thú vị,…

Chào mừng ra mắt, Thiên Kiếm Chi Vân dành tặng cho tất cả game thủ những mã Giftcode trải nghiệm. Nhanh tay vào game và bắt đầu chinh phục nhé!

Tải game tại:

Fanpage: Thiên Kiếm Chi Vân

Group: https://www.facebook.com/groups/voquankimdung