Glamour Potion: Mystic Shop – Game mô phỏng kinh doanh đưa bạn đến một thế giới huyền bí

Với thiết kế màn hình dọc thuận tiện cùng tạo hình nhân vật mê hoặc, Glamour Potion: Mystic Shop mang đến trải nghiệm thoải mái.

Trong game Glamour Potion: Mystic Shop, người chơi sẽ trở thành chủ sở hữu của một cửa hàng thuốc bí ẩn nơi chế tạo và bán nhiều loại thuốc tiên ma thuật để phục vụ nhu cầu riêng của các khách hàng nữ. Nhiệm vụ của bạn là kinh doanh kiếm tiền, mở rộng đế chế riêng của bản thân để phục vụ cho việc khám phá thế giới huyền bí này.

Game được thiết kế màn hình dọc thuận tiện cho người chơi thao tác chỉ bằng một tay. Chưa kể đến, tạo hình nhân vật rất đẹp mắt, đặc biệt là dàn khách nữ khiến người chơi mê mẩn. Mặc dù nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng lại lôi cuốn người chơi bởi cách dẫn dắt kể chuyện hấp dẫn, người chơi sẽ dần chìm đắm trong câu chuyện mà game tạo nên.

Là yếu tố chính và cũng là đặc biệt trong game Glamour Potion: Mystic Shop chính là những lọ thuốc ma thuật. Mỗi lọ thuốc bạn tạo ra có một hiệu ứng ma thuật khác nhau, có khả năng biến đổi khách hàng của bạn và tiết lộ thêm về những câu chuyện hấp dẫn của họ.

Khi khách hàng nềm thử những lọ thuốc ma thuật của bạn, những khía cạnh ẩn giấu trong tính cách của họ có thể lộ ra, mang đến những bất ngờ thú vị. Trong quá trình phát triển, người chơi sẽ khám phá thêm những câu chuyện độc đáo của từng nhân vật và tạo mối liên hệ sâu sắc hơn với họ.

Glamour Potion: Mystic Shop không chỉ là một trò chơi mô phỏng kinh doanh mà còn là một cuộc phiêu lưu kể chuyện. Mỗi giao dịch có thể mở khóa một chương mới và mỗi khách hàng là một cánh cổng dẫn đến một thế giới chưa biết. Bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của bạn ngay bây giờ.

Tải game cho AndroidAPK