Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn!

Nếu yêu thích thể loại SLG thì bạn không nên bỏ qua top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận ngay sau đây!

Những tựa game này không chỉ thử thách khả năng quản lý tài nguyên mà còn yêu cầu bạn điều binh khiển tướng một cách khôn ngoan để giành chiến thắng trong các trận chiến cam go.

Từ việc xây dựng đế chế, chỉ huy quân đội cho đến phân phối nguồn lực hợp lý, mỗi quyết định của người chơi đều có thể ảnh hưởng sự phát triển và sức mạnh của đế chế của bản thân mình.

Vậy hôm nay mời bạn hãy cùng với AFKMobi điểm qua top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn trong bài viết ngắn này!

Age of Empires Mobile

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 0

Age of Empires Mobile hứa hẹn mang đến trải nghiệm RTS kinh điển từ PC lên di động một cách hoàn hảo nhất. Tham gia vào tựa game này các người chơi sẽ được dẫn dắt vào thế giới của những nhà lãnh đạo tài ba, xây dựng đế chế hùng mạnh và điều binh khiển tướng chiến đấu thống trị toàn cõi chiến trường.

Game of Sky

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 1

Game of Sky là tựa game mô phỏng chiến thuật lấy chủ đề các đảo nổi trên bầu trời và là sản phẩm mới nhất đến từ ông lớn IGG của Trung Quốc, nhà phát triển kiêm phát hành của cái tên Lord of Mobile nổi tiếng trên thế giới. Tham gia vào tựa game này mỗi người chơi đều sẽ được bắt đầu hành trình xây dựng và phát triển thành phố của chính mình trên các hòn đảo nổi trên bầu trời rộng lớn và đầy mê hoặc.

Darkwing Storm War

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 2

Tham gia vào Darkwing Storm Warcác game thủ sẽ bước vào một thế giới fantasy nơi mà những con rồng hùng mạnh, các pháp sư mạnh mẽ và nhiều chủng tộc giả tưởng độc đáo khác nhau cùng tồn tại .Tại đây các người chơi sẽ bắt đầu công cuộc xây dựng và phát triển vương quốc của riêng mình, gầy dựng đội quân hùng mạnh và chiêu mộ những anh hùng mạnh mẽ để sử dụng cạnh tranh trong những trận chiến chiến lược.

World Origin

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 3

World Origin là tựa game mô phỏng chiến thuật được lấy chủ đề từ loạt game chiến thuật 4X theo lượt Civilization vô cùng nổi tiếng của 2K Games và đồng thời cũng được chính 2K Games ủy quyền phát triển chính thức. Tham gia vào trò chơi này các game thủ trở thành những người lãnh đạo của các nền văn minh lớn nổi tiếng trong lịch sử nhân loại.

New Nobunaga’s Ambition

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 4

New Nobunaga’s Ambition là sản phẩm SLG được ủy quyền phát triển dựa trên chính dòng game mô phỏng chiến lược lịch sử Sengoku cùng tên Nobunaga’s Ambition của chính ông lớn Koei Tecmo. Tham gia vào trò chơi bạn sẽ được du hành xuyên thời gian cũng như là không gian trở về thời kỳ Chiến Quốc Sengoku và bắt đầu công cuộc thực hiện tham vọng thống nhất Nhật Bản của lãnh chúa Oda Nobunaga, mở ra thời kỳ mới cho Nhật Bản.

Conquests & Alliances: 4X RTS

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 5

Conquests & Alliances: 4X RTS là tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn cho bạn chiêm ngưỡng quá trình phát triển của loài người qua nhiều thế hệ. Trò chơi sở hữu phong cách đồ họa và gameplay gợi liên tưởng đến dòng game Civilization đình đám hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các fan SLG.

Ace Division-Mecha

Top 7 game mobile thử thách tài quản lý tài nguyên và điều binh đánh trận của bạn! 6

Tham gia vào Ace Division – Mecha các người chơi sẽ được xây dựng và phát triển thành phố căn cứ của mình trong một thế giới lấy bối cảnh trong tương lai nhưng cũng đầy hỗn loạn do chiến tranh giữa các phe phái khác nhau đồng thời chiêu mộ về những vị anh hùng tài ba để dẫn dắt quân đội của mình.