Hot girl bị công kích vì bán đồ nhạy cảm qua sử dụng và cái kết "đắng ngắt" của anti

Hot girl không ngại đối đầu với những bình luận chỉ trích.

Trịnh Gia Thuần - Hot girl nổi tiếng làng giải trí Hoa Ngữ. 

Hot girl nổi lên sau khi đóng quảng cáo cho một hãng gà rán từ hơn 10 năm trước. Sau đó, cô có nhiều cơ hội được mời đi đóng phim, làm MC cho các chương trình truyền hình.

Với vóc dáng nuột nà, gương mặt đại diện cho nhiều hãng nội y, cô nàng được mệnh danh là một trong những thiên thần đồ nhỏ. Cũng bởi vậy, trên trang cá nhân của Gia Thuần, dễ thấy những bộ ảnh khoe da thịt. Năm 2021, tên tuổi cô nàng được nhắc đến nhiều sau vụ việc cô đăng đàn tố một đối tượng quấy rối.

photo-1729307523154

Nổi tiếng đi kèm tai tiếng, Hot girl trải qua không ít thị phi. 

Mới đây, Trịnh Gia Thuần đã quyết định "giải nghệ" để xây dựng gia đình nhỏ. Muốn đánh dấu dấu mốc này, nữ người mẫu chụp bộ ảnh nội y mang tên Đồ án tốt nghiệp. Sau đó, những thiết kế này được cô rao bán tại một buổi đấu giá. Mức giá sàn của các vật đấu giá khoảng 10.000 Đài tệ (8 triệu đồng) đến 17.000 Đài tệ (hơn 13 triệu đồng).

Gái xinh chia sẻ, số tiền thu được từ hoạt động này sẽ quyên góp hết cho các tổ chức từ thiện. Thế nhưng tại đây cộng đồng mạng xứ Trung lại dấy lên nhiều tranh cãi. Công chúng không đồng tình với hành động rao bán đồ nội y đã qua sử dụng. Thậm chí có người còn dùng những từ ngữ nặng nề khiến chính chủ không thể làm ngơ.

photo-1729307572910

Trước làn sóng chỉ trích, gái xinh âm thầm chụp màn hình những bình luận kém duyên và gửi đơn kiện về tội phỉ báng, xúc phạm danh dự. Đã có ba cá nhân bị cơ quan chức năng triệu tập để làm việc. Tuy nhiên, sau khi xác minh, bình luận của họ được kết luận không chứa mục xúc phạm danh dự nên chỉ bị xử phạt hành chính.

Hẳn là nữ người mẫu không hề thoải mái với "phán quyết" này nhưng ít nhiều anti cũng dè chừng hơn trước động thái cứng rắn của cô nàng.