Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”!

Quả thật, trong những ngày gần đây, Lữ Mông là vị tướng S đem đến nhiều bất ngờ nhất cho cộng đồng game thủ Tam Quốc Tốc Chiến.

Chẳng cần nói nhiều, ai đã có cơ hội sở hữu tướng S Lữ Mông cũng đều không thể phủ nhận, đây chính là vị tướng có lượng sát thương siêu "khủng", thậm chí còn vượt qua nhiều tướng S+ hoặc SS trong Tam Quốc Tốc Chiến.

Chẳng cần rườm rà về hiệu ứng, Lữ Mông chỉ đơn giản là gây tối đa lượng sát thương trên một phạm vị hẹp, khiến địch nhân dính đòn có thể "bay màu" trong 1 nốt nhạc.

Ban đầu, rất nhiều game thủ tưởng nhầm rằng skill của Lữ Mông bị… lỗi vì sẽ thật khó tin khi tướng S lại có "dame" cao vượt trội như vậy. Tuy nhiên, sau khi được đính chính, đó hoàn toàn là năng lực của Lữ Mông mà thôi, đơn giản là vị tướng tấn công "khô máu" thật sự.

Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 1.
Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 2.

Chưa hết hài hước, vốn dĩ Lữ Mông được xếp vào hàng tướng… phòng thủ. Thế mà bằng một cách nào đó, skill đầu tiên "Hỗn Nguyên Thương" lại đang được xếp vào hàng ngũ những skill gây sát thương khủng nhất thời điểm này.

Như đã đề cập từ trước khi ra mắt, Tam Quốc Tốc Chiến có 1 hệ thống tướng rất đa dạng, phong phú. Tướng tanker đôi khi lại chẳng thiên về phòng thủ, tướng khống chế nhiều lúc lại đi đầu làm sát thương chủ lực… Chính sự thiên biến vạn hóa trong lối chơi đã giúp Tam Quốc Tốc Chiến đạt thành công ban đầu bùng nổ đến thế, đạt Top 1 các BXH trên store.

Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 3.
Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 4.

Tất nhiên, đi kèm với lượng sát thương "khủng" đến thế, Lữ Mông cũng có điểm yếu mà không phải ai cũng nhận ra. Hiểu đơn giản, vì là tướng cận chiến, Lữ Mông rất dễ bị "kéo" vào những vị trí cách xa đội hình chính hoặc cách xa nơi tập trung tướng chính của đối thủ.

Nếu để địch nhân lợi dụng, tuyệt chiêu Hỗn Nguyên Thương sẽ chỉ có tác động lên 1 mục tiêu thay vì 4 như nó đáng lẽ phải được lên chiến thuật như vậy. Chính vì thế, việc sắp xếp vị trí cho Lữ Mông trước khi giao tranh là vô cùng quan trọng.

Phải tìm kiếm cho vị tướng này 1 mục tiêu mà khi tất thảy cùng tấn công, Lữ Mông sẽ luôn luôn đứng ở trung tâm của cuộc chạm trán. Từ đó, việc ra chiêu Hỗn Nguyên Thương – "con bài tẩy" của người chơi mới có thể phát huy tối đa hiệu quả.

Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 5.
Góc giật mình: Tướng S “dame” cao hơn tướng S+, SS, Lữ Mông đúng chuẩn dành cho người thích “khô máu”! - Ảnh 6.

Thêm vào đó, Lữ Mông cũng có thể bị hỗn loạn khi ra chiêu nếu đối mặt với tướng địch có Mã Siêu hoặc các tướng có hiệu ứng "đánh bay" khác. Căn thời gian nộ không chuẩn và bạn sẽ nhận cú "phản dame" còn đau hơn là Hỗn Nguyên Thương.

Dù sao, với vị trí của 1 vị tướng phẩm S, dễ kích duyên, dễ kiếm mảnh nâng sao, dễ sử dụng đi map… Lữ Mông đã và đang được rất nhiều người chơi tin dùng.

Với lượng sát thương có thể nói là hàng đầu hiện nay, bằng việc khéo léo dẫn dắt, tin rằng dù có phải đối mặt với các đội hình S+ hoặc SS, bạn vẫn có thể tìm ra cơ hội chiến thắng!

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek