Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời

Không phải cả 3 skin mới hiện diện trong Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 16 đều có hiệu ứng biến đổi và game thủ Liên Quân Mobile lại tâm tư.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) - tính năng quốc dân của Liên Quân Mobile đã chính thức công bố phần thưởng chi tiết ở các mốc thưởng quan trọng, gồm tướng và skin vĩnh viễn cả mới lẫn cũ. Game thủ Liên Quân Mobile VN thì khá ấn tượng với cơ cấu thưởng, nhất là những người chơi mới vì họ có thể nhận về ít nhất 3 combo tướng & skin dành cho Arum, Liliana và Ilumia chỉ với số tiền là 100 ngàn đồng. Đó là chưa kể cả loạt item hữu ích khác trong đó có Giấy vẽ bùa bậc S, thứ trở thành "phương án" phụ khi game thủ mở Rương tướng, skin tự chọn.

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 1.

SSM 16 sở hữu bộ 3 skin mới gồm Liliana Tay Đua, Ilumia Khí Giới và Arum Thỏ May Mắn

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bộ 3 skin chưa từng xuất hiện gồm Liliana Tay Đua, Ilumia Khí Giới và Arum Thỏ May Mắn lại có chất lượng tương đối khác biệt dù chúng được xét ở chung một "vũ trụ" skin chủ đề Hyperion. Nếu như Liliana Tay Đua sở hữu hiệu ứng phong cách "Digital Racer", hay Arum Thỏ May Mắn thì gây ấn tượng với màn triệu hồi cún siêu dị với chiêu 1 kèm "anh hề trói buộc" khi dùng chiêu cuối. Thế nhưng, Ilumia Khí Giới sở hữu hiệu ứng chẳng khác gì bộ mặc định của cô nàng.

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 2.

Liliana Tay Đua sở hữu hiệu ứng phong cách "Digital Racer"

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 3.

Arum Thỏ May Mắn gây ấn tượng với màn triệu hồi cún...

Điều này tất nhiên khiến không ít game thủ ưa thích Nữ Hoàng cảm thấy phẫn nộ. Họ đặt nghi ngờ về yếu tố cốt truyện của game liệu có mang tính kết nối (những skin thuộc cùng set sẽ phải có chất lượng tương đương nhau), cũng như khả năng sáng tạo và sự nhiệt tình của đội ngũ phát triển Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 4.

Ilumia Khí Giới sở hữu hiệu ứng giống bộ mặc định.

Dù sao thì việc Garena bố trí 3 skin mới cứng gia nhập SSM, trong đó chỉ 2 món thuộc diện bậc S hữu hạn kèm 1 món bậc A hữu hạn là điều không phải mới. Ngay ở những mùa giải gần nhất thì combo 2 skin biến đổi hiệu ứng là trọng tâm đã từng được NPH Liên Quân Mobile áp dụng khá nhiều lần.

Tùy mỗi máy chủ, NPH ở đó sẽ có những thiết lập item thưởng hợp lý ở các mốc level. Nhưng có thể là với các skin bậc A hữu hạn thì NPH lựa chọn cách tặng FREE cộng đồng thông qua Xưởng quà Moren, Bàn cờ Bingo, Bàn cờ Cá ngựa,... Rõ ràng, game thủ Liên Quân Mobile mua SSM 16 sẽ phải lưu ý trước thông tin kể trên. Đã có rất nhiều ý kiến bất mãn của game thủ ở nhiều nước về chất lượng của SSM mùa mới.

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 5.

"Tại sao Ilumia Khí Giới không có hiệu ứng đặc biệt? Tôi phát điên lên mất với cách làm skin như vậy. "

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 6.

Game thủ thắc mắc về skin Ilumia không có hiệu ứng, nhưng chỉ nhận được sự an ủi của game thủ khác và họ khuyên nhau quay trở lại sử dụng bộ Tình Nhân Ilumia.

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 7.

"Thiết kế skin không hiệu ứng như này thì thật là ngớ ngẩn!"

Liên Quân Mobile: Người chơi Ilumia sốc nặng khi Timi làm hiệu ứng skin SSM kiểu nửa vời - Ảnh 8.

"Có phải các nhà phát triển game ghét Ilumia? Skin của cô nàng không có hiệu ứng kỹ năng. Các nhà phát triển quá lười biếng trong việc thay đổi hiệu ứng mặc định..."