Góc "soi gái": 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng!

Khác với suy nghĩ của nhiều chàng trai, các nàng khi chơi game không chỉ có duy nhất 1 kiểu được gọi là "nữ gamer" mà thôi đâu. Trên thực tế, họ cũng được phân loại thành nhiều nhóm nhỏ với phong cách rất chi là khác biệt...

Con gái chơi game vốn đã không còn là câu chuyện quá xa lạ trong vài năm gần đây. Với số lượng game ra mắt dồn dập ở nhiều thể loại khác nhau, sân chơi giải trí này đã không còn chỉ dành riêng cho phái mạnh. Các cô nàng cũng dần góp mặt ở nhiều tựa game khác nhau, không chỉ chơi cho vui mà còn chơi rất giỏi. Hãy cùng tìm hiểu liệu chúng ta có thể gặp được những kiểu "con gái chơi game" như thế nào ở thời điểm hiện tại nhé.

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 1.

(ảnh minh họa)

Cô nàng "ham học"

Một tính cách điển hình cho các nữ game thủ "ham học" là họ vô cùng thân thiện, dễ gần và dễ bắt chuyện. Đây là nhóm người chơi mà dù là ai đi nữa thì cũng muốn một lần được party tổ đội cùng. Họ đến với game một cách rất ngẫu nhiên và cũng lấy game để làm phương pháp giải trí thực thụ, cứ đông, náo nhiệt là góp mặt. 

Những cô nàng như vậy rất tiếp thu nhận xét từ đồng đội, khi cảm thấy mình sai, họ sẵn sàng nhận lỗi và rút kinh nghiệm để chơi giỏi hơn vào lần sau. Một số cô nàng còn thậm chí khá "nhút nhát" và không dám bộc lộ giới tính thật để tránh bị các anh chàng săm soi, ào ào tới làm quen...

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 2.

Những cô nàng "ham học" rất chịu khó lắng nghe góp ý từ đồng đội để cải thiện trình độ chơi

Cô nàng "cao thủ"

Nếu nghĩ rằng con gái thời nay cũng như thời xưa, chơi game đều rất tệ, thì bạn đã nhầm to rồi đấy. Trong giới game thủ, có không ít đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp với toàn bộ các thành viên là nữ. Nhiều người trong số họ đạt tới mức Rank cao chót vót đủ khiến các anh phải ngưỡng mộ, thán phục. Không chỉ vậy, cũng có không ít nữ game thủ sau khi đã giải nghệ còn lập hẳn một team riêng, trở thành huấn luyện viên và truyền thụ lại kinh nghiệm từng tích lũy được trong quá trình thi đấu. Chơi game với các nàng "cao thủ", đôi khi, bạn sẽ phải bất ngờ trước độ thành thục và những pha phô diễn kỹ năng mà họ đem lại đấy!

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 3.

Nếu nghĩ con gái thời nay chơi game không giỏi thì bạn đã nhầm

Cô nàng "tâm trạng"

Nhiều tựa game cho phép người chơi chat liên server, sử dụng hình ảnh cá nhân làm avatar hay nhiều tính năng tương tác khác, càng giúp "đất diễn" của những nàng game thủ "tâm trạng" thêm đa dạng, phong phú. Họ có thể biến chuyển từ vui sang buồn, phấn khích sang giận dữ chỉ sau chốc lát. Cứ hàng tối, họ sẽ đăng tải vô số lời "thì thầm" để tất thảy mọi người trong server cùng biết, có cảm giác như những nàng game thủ này vừa bị "crush" từ chối vậy, sầu não, thê lương lắm...

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 4.

Nhiều cô nàng rất ưa thích bày tỏ nỗi niềm trong thế giới ảo

Cô nàng "cục súc"

Chưa nói tới trình độ nhưng một số nàng game thủ sau khi tiếp xúc với thế giới ảo quá lâu dường như đã lây nghiễm thói hư tật xấu của nhiều chàng trai, chính là sự "cục súc". Bạn chỉ cần mắc một lỗi rất nhỏ và nếu để nàng ta nhìn thấy, bạn sẽ phải lắng nghe những lời chửi bới vô cùng nặng nề. Đồng ý rằng con gái chơi game, phần lớn sẽ có cá tính mạnh, thậm chí hơi giống "đàn ông" nhưng việc phải chơi cùng những đồng đội hơi tí là cáu, hơi tí là buông lời "trash talk" như vậy đúng là mất vui hẳn.

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 5.

Đôi khi bạn sẽ bị chính các nữ game thủ "blame" chỉ vì sai lầm nhỏ xíu

Cô nàng "dễ chiều"

Một số cô nàng game thủ chơi game chỉ vì lý do rất đơn giản, được bạn bè rủ rê. Đối với họ, việc tiếp cận với tựa game, tìm hiểu xem game này chơi như thế nào, cốt truyện ra làm sao... là không quá quan trọng. Chỉ cần thấy đám bạn thân đang tranh luận, bàn tán mãi, nàng ta sẽ tự khắc "tò mò" mà vào trải nghiệm thử. Hoặc đôi khi, cũng chỉ bởi nhìn thấy anh "crush" đang mải mê say đắm trong phụ bản của tựa game bất kỳ, nàng ta cũng sẽ tải về ngồi nghịch thử xem nó là thứ gì mà khiến "crush" bỏ quên mình đấy. 

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 6.

Một nàng game thủ "dễ chiều" sẽ luôn có mặt trong các cuộc vui chỉ từ lời rủ rê của bạn bè

Cô nàng "hoa hậu"

"Chơi game ít gặp con gái" đã nhầm, "con gái chơi game phần lớn đều không xinh" lại càng nhầm to hơn. Gái xinh bây giờ cũng chơi game, đam mê là đằng khác. Lấy ví dụ về tựa game Gun Gun Mobile, sân chơi hiếm hoi mà số lượng game thủ nữ còn vượt trội hơn hẳn 500 anh em, việc tìm và thấy một nàng gái xinh đang nỗ lực đua event, ăn phần thưởng là không hề khó. Trong nhiều sự kiện được tựa game này tổ chức, sẽ luôn có những gương mặt mới nổi khiến chúng ta "đổ gục" từ cái nhìn đầu tiên. Vừa biết chơi game, vừa biết chăm lo cho sắc đẹp và rất chịu khó "thả thính" kiếm người yêu... mẫu bạn gái trong mơ của vô số anh em chính là đây chứ đâu.

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 7.
Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 8.

Minh Châu (MiMi Chan - Game thủ Gun Gun Mobile)

Có thể bạn chưa biết: Sau 1 năm ra mắt và phát triển, Gun Gun Mobile đã quy tụ được dàn gái xinh đông đảo bậc nhất. Phải thừa nhận, danh hiệu tựa game "nhiều gái xinh nhất hệ mặt trời" là không hề nói quá, xác suất tìm trận và bắt gặp một cô nàng game thủ "hot girl" lên tới 90%. Rất nhiều anh chàng may mắn đã tìm thấy "nửa kia" như ý khi trải nghiệm Gun Gun Mobile. Không chỉ là 1 tựa game, Gun Gun Mobile còn dần trở thành "bà mai mối" siêu mát tay, giúp kéo gần khoảng cách giữa các chàng và các nàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile, bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Reency Ngô- #onhachoiGunGun

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 10.
Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 11.

Gun Gun Mobile là sân chơi hiếm hoi sở hữu lượng gái xinh đông vượt bậc

Cô nàng "cú có gai"

Và nhóm game thủ nữ cuối cùng, cũng là nhóm mà ít ai muốn gặp nhất, chính là những anh chàng "giả gái". Tất tần tật thông tin liên quan đều được giấu kín, ảnh kiếm trên mạng, lời lẽ lại càng cố tỏ ra yểu điệu thục nữ để "lừa tình" mấy anh chưa trải sự đời. Từng có những sự vụ mà chỉ vì lầm tưởng người chơi cùng mình bấy lâu nay là nữ, những anh chàng xấu số đã dính tình trạng "bay màu" tài khoản, mọi công sức từ trước đến nay không cánh mà bay. Tất nhiên, sau khi chúng xảy ra, tính cảnh giác của nhiều người chơi đã được nâng lên tầm cao mới, bây giờ cứ phải gặp tận mặt, sờ tận tay mới tin được.

Góc soi gái: 7 kiểu chị em mà bạn có thể gặp khi chơi game, đáng sợ nhất nằm ở cuối cùng! - Ảnh 12.