Goddess Order – Nghệ thuật pixel chất lượng cao là chìa khóa giúp người chơi đắm chìm vào game

PixelTribe – nhóm phát triển game Goddess Order tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm chất lượng thay vì vội vàng hoàn thiện game.

Kakao Games và PixelTribe lần đầu tiên công bố Goddess Order vào năm 2021 và đây là một game nhập vai được rất nhiều người mong đợi. Game không chạy theo phong cách hiện đại với đồ họa 3D hào nhoáng mà lựa chọn nghệ thuật pixel chất lượng cao, nhưng nhờ vậy game càng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý hơn. May mắn hơn nữa, người chơi sẽ không phải đợi quá lâu vì nó sẽ xuất hiện trên iOS và Android vào cuối năm nay.

Kể từ thời điểm này đến khi game chính thức ra mắt, nhóm phát triển Goddess Order muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn nữa bằng cách tung ra những đoạn trailer định kỳ cho người thấy những điều thú vị trong game. Đặc biệt, nhóm chia sẻ về việc lựa chọn phong cách thẩm mỹ pixel sẽ nâng cao trải nghiệm game như thế nào.

Theo như chia sẻ của Ilsun, Giám đốc nghệ thuật tại PixelTribe chịu trách nhiệm về đồ họa tổng thể của Goddess Order: “Goddess Order là một game nhập vai hành động đang được phát triển bởi đội ngũ nòng cốt đằng sau Crusaders Quest. Theo cốt truyện, nó kể về cuộc hành trình của các Hiệp sĩ Lisbeth, những người được nữ thần kêu gọi giải cứu thế giới. Với đồ họa và hệ thống chiến đấu độc đáo, Goddess Order nhằm mục đích đưa người chơi đắm chìm sâu hơn vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này.

Một trong những điểm mạnh của Goddess Order nằm ở nghệ thuật pixel chất lượng cao đưa game lên một tầm cao mới. Mọi nhân vật và bối cảnh trong game đều được thiết kế tỉ mỉ bằng pixel. Chúng tôi tin rằng bối cảnh chi tiết và chuyển động nhân vật mượt mà sẽ tạo thêm chiều hướng thú vị cho trải nghiệm nhập vai của câu chuyện Goddess Order.”

Ngoài ra ông Terron.J đến từ PixelTribe, giữ vai trò Giám đốc Nội dung của Goddess Order còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã nhấn mạnh các yếu tố điều khiển trực tiếp để nâng cao cảm giác xúc giác khi chiến đấu. Về cơ bản, bằng cách sử dụng khả năng phòng thủ, đỡ đòn, phá chiêu và điều khiển nhân vật di chuyển, người chơi có thể tham gia vào một chu kỳ hành động năng động ngay cả trong môi trường game mobile. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp của lối chơi chiến lược thông qua khả năng điều khiển chính xác các chuỗi hành động trong game Goddess Order.”

Game Goddess Order lấy cảm hứng từ nhiều tựa game khác nhau nhưng không thể phủ nhận tựa game trước đó của nhóm phát triển – Crusaders Quest cũng có ảnh hưởng nặng nề đến đặc tính phát triển của Goddess Order. Crusaders Quest được đánh giá cao nhờ hệ thống chiến đấu sáng tạo, pha trộn các yếu tố RPG với các câu đố, nổi bật với các nhân vật pixel quyến rũ. Nhóm phát triển đã giữ lại phong cách nghệ thuật độc đáo của pixel đồng thời truyền sự mới mẻ vào đó, dẫn đến việc tạo ra Goddess Order với ý tưởng triển khai ‘game hành động pixel’.

Để thực hiện hành động với các nhân vật pixel, họ chú ý tỉ mỉ đến các yếu tố nghệ thuật. Vì đồ họa 2D sẽ khó khăn trong việc thể hiện sự phức tạp của hành động nên để giải quyết vấn đề này, Goddess Order Mobile đã tăng tỷ lệ cơ thể của nhân vật đảm bảo rằng các chuyển động pixel thường xuyên không có vẻ thiếu tự nhiên về mặt thị giác. Thêm vào đó, còn tập trung tạo ra nhiều chuyển động khác nhau cho từng kỹ năng để tránh sự đơn điệu về mặt hình ảnh. Cùng với việc khám phá những con đường mới bằng pixel, nhóm phát triển đang cố gắng kết hợp một số khía cạnh được đánh giá cao trong Crusaders Quest vào tựa game nhập vai mới này của họ.

Theo như ước tính, vào khoảng cuối năm 2024, game Goddess Order sẽ hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt người chơi. Hiện tại thì game đã đi được nửa chặng đường của năm 2024 và nếu trau chuốt kỹ lưỡng xong thì game sẽ công bố lịch phát hành sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, mặc dù việc phát hành sớm rất quan trọng nhưng nhóm phát triển vẫn muốn ưu tiên việc đạt được sự công nhận trên thị trường và đảm bảo tuổi thọ của game.

Trang chủ: https://goddessorder.kakaogames.com/en/