Warfarm – Game nhập vai xây dựng vương quốc cực hấp dẫn

Hãng game Key Jump đã cho ra mắt tựa game mới thuộc thể loại nhập vai hành động kết hợp xây dựng vương quốc có tên là Warfarm.

Key Jump là một hãng game mobile mới nổi với các tựa game mang đậm phong cách giải trí như Fantasy Tavern, Deploy Heroes, My Perfect Thug Life… Mới đây, hãng game này đã cho ra mắt một tựa game mới có tên là Warfarm, game thuộc thể loại nhập vai hành động kết hợp với lối chơi xây dựng vương quốc cực kỳ hấp dẫn.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới Trung Cổ Fantasy, nơi có các sinh vật huyền bí cũng với phép thuật phi thường. Người chơi sẽ vào vai một vị nhà thám hiểm đang bắt đầu hành trình phiêu lưu để tìm kiếm vương quốc bị thất lạc trong truyền thuyết. Liệu bạn có thể vượt qua các thử thách khó khăn và tìm được vương quốc đấy chăng?

Tựa game Warfarm có lối chơi nhập vai hành động kết hợp với một tí phong cách phiêu lưu độc đáo, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tấn công các quái vật trước mặt. Đồng thời, thu thập tài nguyên thông qua việc khai thác các cây cối và mỏ đá để xây dựng vương quốc của riêng mình.

Warfarm được thiết kế theo phong cách đậm chất Trung Cổ kết hợp với bối cảnh Fantasy, từ đó tạo nên một thế giới độc đáo và đầy màu sắc trong game. Bên cạnh đó, các nhân vật và quái vật cũng được đầu tư chi tiết để tạo ra sự đa dạng ấn tượng. Người chơi sẽ gặp gỡ và đối đầu với vô số quái vật khác nhau cũng như chiêu mộ hàng loạt các nhân vật thám hiểm phi thường để chiến đấu với các kẻ địch.

Warfarm

Ngoại trừ lối chơi phiêu lưu và xây dựng căn cứ, người chơi còn có thể tham gia liên minh cùng các người chơi khác. Từ đó bắt đầu tham gia vào những cuộc chiến quy mô lớn với hàng trăm người chơi khác nhau trên bản đồ.

Warfarm

Hiện tựa game nhập vai hành động xây dựng vương quốc Warfarm đang được ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Mỹ và Philippines. Nếu bạn có hứng thú với tựa game mobile cực hấp dẫn này thì có thể fake IP để tải và trải nghiệm sớm ngay hôm nay.

Tải game : AndroidAPK