Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL

Quỳnh Alee trở thành tâm điểm của những bình luận tiêu cực

Quỳnh Alee - nữ streamer xinh đẹp và cũng là bạn gái của tuyển thủ SGP. Fish. Thời điểm cả hai dấy lên tin đồn hẹn hò rồi chính thức công khai yêu đương, cặp đôi đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người cho rằng cô nàng lợi dụng danh tiếng của bạn trai tuyển thủ, sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của người chơi Liên Quân này.

Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL - Ảnh 1.

Gần đây, làn sóng chỉ trích này từ cộng đồng anti-fan còn nặng nề hơn nữa, sau màn trình diễn không ổn định của đội tuyển tại giải đấu APL diễn ra ở Thái Lan. Màn trình diễn của Fish tại giải đấu lớn này được xem là trồi sụt, không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, dẫn tới những phản ứng tiêu cực khi tuyển nhà phải dừng chân sớm.

Cộng đồng mạng, đặc biệt là các anti-fan, đổ dồn sự chú ý và chỉ trích về phía Quỳnh Alee cùng nguyên nhân yêu đương làm ảnh hưởng, sa sút phong độ thi đấu của Fish.

Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL - Ảnh 2.
Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL - Ảnh 3.
Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL - Ảnh 4.

Đối mặt với phản ứng gay gắt, Quỳnh Alee gần như làm ngơ trước những bình luận tiêu cực. Cô chỉ "thả tim" những ý kiến động viên, đồng thời dành sự quan tâm đến bạn trai mình. Với cô, thành công và thất bại là một phần không thể thiếu trong thể thao và cần đối mặt với tinh thần mạnh mẽ.

Quỳnh Alee nhận bão chỉ trích của anti, sau màn trình diễn trồi sụt của Fish tại APL - Ảnh 5.

"Cảnh này thật quen thuộc", trước đó từng xảy ra với cặp đôi của ADC và Kim Chung Phan khi Team Flash có thành tích không như ý. Dẫu vậy, cả hai vẫn vượt qua và gắn bó với nhau đến giờ. Do đó, mặc dù những chỉ trích của dân tình vẫn có thể sẽ tiếp tục, fan cặp đôi này hy vọng, Quỳnh Alee và bạn trai Fish cố gắng, tiếp tục nỗ lực và sớm lấy lại hình ảnh cũng như vị thế của mình trong thời gian tới tại các sự kiện Esports quốc tế.