Gods of Myth: Shadow Abyss game chiến thuật lấy chủ đề thần thoại từ nhiều nền văn minh

Bạn sẽ thu thập được và xây dựng đội hình với các nhân vật thần thoại của nhiều nền văn minh khác nhau khi đến với Gods of Myth: Shadow Abyss.

Giới thiệu game mới Gods of Myth: Shadow Abyss

Tham gia vào Gods of Myth: Shadow Abyss người chơi sẽ triệu hồi được và xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ của riêng mình với các nhân vật thần thoại và các vị thần trong truyền thuyết đến từ nhiều nền văn minh nhân loại nổi tiếng khác nhau.

Gods of Myth: Shadow Abyss game chiến thuật lấy chủ đề thần thoại từ nhiều nền văn minh 0

Trò chơi có phần gameplay được xây dựng theo lối nhàn rỗi và đơn giản với việc bước vào mỗi chương màn chơi các nhân vật trong đội hình của bạn sẽ được tự động di chuyển chiến đấu cũng như tung ra kỹ năng của mình để tiêu diệt những kẻ thù.

Gods of Myth: Shadow Abyss game chiến thuật lấy chủ đề thần thoại từ nhiều nền văn minh 1

Mỗi chương màn chơi vượt qua đều sẽ đem về cho game thủ nhiều loại tài nguyên khác nhau để sử dụng trong việc phát triển sức mạnh cho các nhân vật một cách liên tục để có thể đối mặt với sức mạnh tăng dần của bọn kẻ thù qua các chương màn chơi.

Gods of Myth: Shadow Abyss game chiến thuật lấy chủ đề thần thoại từ nhiều nền văn minh 2

Bên cạnh đó game cũng cung cấp cho bạn nhiều loại hoạt động khác nhau ngoài các chương màn chơi cốt truyện để tham gia vào và kiếm về loại tài nguyên sử dụng. Vậy còn chờ gì nữa mà không bước vào trải nghiệm Gods of Myth: Shadow Abyss ngay đi nào!

Gods of Myth: Shadow Abyss có gì hấp dẫn người chơi?

  • Hệ thống nhân vật đa dạng đến từ 7 phe phái khác nhau cho người chơi thu thập và xây dựng một đội hình 5 người của mình.
  • Sử dụng đội hình của mình để thách đấu những người chơi khác trong đấu trường PvP và đấu trường liên server để leo BXH.

Gods of Myth: Shadow Abyss game chiến thuật lấy chủ đề thần thoại từ nhiều nền văn minh 3

  • Tham gia các hoạt động PvE như Tower of Abyss, Shadow City,… để thu thập về cho mình nhiều loại tài nguyên hữu ích và giá trị.
  • Tính năng AFK với việc các anh hùng sẽ được tự động chiến đấu một cách liên tục ngay cả khi ngoại tuyến để thu thập tài nguyên.

Tải game Gods of Myth: Shadow Abyss cho   Android   –   APK   –   IOS