Gọi tên những tựa game online sẽ ra mắt trong tuần này - Game Mobile

Tuần 3 của tháng 7 đã đến, mùa hè sắp trôi qua,... Và các nhà phát hành game online cũng đang bắt đầu thực hiện lời hẹn ước của mình với game thủ.

Không ít tựa game online chọn thời điểm chính thức bùng nổ trong mùa hè, bởi lẽ đây chính là dịp người chơi có phần rảnh rỗi hơn so với bình thường. Và đây cũng là lúc họ cần đến game nhiều nhất để giải trí cho qua nhanh những ngày gọi là cứ “đi ra đi vô” mà chẳng biết làm gì.

Gọi tên những tựa game online sẽ ra mắt trong tuần này

Pica Huyền Thoại

Tựa game vui nhộn này chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng trong dịp hè trẻ trung và “tăng động” như thế này. Pica Huyền Thoại tiếp nối series game về tượng đài Pokemon kinh điển – thể loại game thuần thú chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng.

Poke Huyền Thoại

Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành Huấn Luyện Viên tài ba, thu phục và thuần hóa hàng loạt con Pokemon quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ. Qua những hình ảnh đầu tiên rên fanpage cho thấy Pica Huyền Thoại vẫn giữ nguyên những tính năng như: Z Move, tiến hóa Pokemon, đấu Gym… Đặc biệt thú vị hơn là trong game này người chơi sẽ có thể cùng lúc xuất ra cả 6 Pokemon để chiến đấu với đối phương thay vì từng Pokemon riêng lẻ.

Pica Huyền Thoại
Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã có ngày ra mắt, lí do vì game thủ like điên cuồng
Game “thuần thú” Pica Huyền Thoại vừa xuất hiện đã nhanh chóng công bố thời điểm chính thức ra mắt vào tuần sau khiến cộng đồng kinh ngạc.

Pica Huyền Thoại dự kiến ban đầu sẽ ra mắt vào ngày 18/7, tuy nhiên trước sự nhiệt tình yêu thích của cộng đồng, nhà phát hành SohaGame đã quyết định mở cửa sớm hơn 2 ngày, cụ thể là vào 10h00 ngày 16/7. Hiện tại game thủ đã có thể tải trước bản cài đặt về máy.

Pica Huyền Thoại

Fanpage: https://www.facebook.com/pokeht.vn/

Kiếm Ma 3D

Kiếm Ma 3D mang trong mình sự khát vọng to lớn của Funtap, chính là thay đổi khái niệm về thể loại game kiếm hiệp. Tại đây, trước mắt game thủ sẽ mở ra một thế giới kiếm hiệp hoàn toàn khác, mang khái niệm độc đáo mà nhà phát hành muốn “tiêm nhiễm” đến họ, được mang tên: Dị Giới.

Kiếm Ma 3D

Trong dị giới, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, tính năng ra sao chưa rõ nhưng nhìn vào tạo hình cũng đủ thấy “sock”. Người chơi sẽ được khoác lên mình hàng loạt đôi cánh lung linh huyền ảo đủ màu sắc, đủ thể loại và kích cỡ từ to đến nhỏ, mặc bikini cưỡi cá mập, bạn thấy sao?

Kiếm Ma 3D

Game được nhà phát hành Funtap ấn định chính thức mở cửa vào ngày 18/7.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Sau nhiều tháng hứa hẹn, nhà phát hành Gosu cũng chịu cho game thủ tải bản cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 từ ngày 13/7 và chính thức mở game vào 16/7 sắp tới. Kèm theo đó là hành trình “Offline Xuyên Việt” trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc diễn ra ngay thời điểm đó và kéo dài đến 30/7.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sở hữu nhiều điểm tương đồng với tượng đài Ngạo Kiếm Vô Song trên PC đã từng rất quen thuộc với cộng đồng trong những năm trước (2014 – 2015), từ hình ảnh cho đến tính năng game. Ở phiên bản hiện tại, game thủ được hóa thân thành 1 trong 5 môn phái cực kỳ quen thuộc trong tiểu thuyết của Kim Dung bao gồm: Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My và Ma Giáo.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0/