“Hậu duệ” Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày

Tựa game nhập vai, phiêu lưu, thẻ tướng Raid Survivor lấy bối cảnh hậu tận thế với lối chơi tự do di chuyển khám phá bản đồ vô cùng độc đáo.

Sau khoảng 2 tuần soft-launch cho hệ điều hành Android, tựa game Raid Survivor của NPH Fulong đã chính thức được mở cửa rộng rãi trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Tựa game nhanh chóng leo lên vị trí top 3 tựa game phiêu lưu nhập vai ở thị trường Hàn Quốc, Đài Loan.

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 1

Tựa game lấy bối cảnh hậu tận thế, khi mà thế giới chỉ còn là một đống đổ nát toàn sắt vụ, đất đá và những công trình không nguyên vẹn. Tuy vậy, màu sắc của game không hề u ám mà ngược lại còn khá sáng và bắt mắt . Tựa game có lối đồ họa tương tự làm người chơi nghĩ ngay đến tựa game tượng đài Metal Slug với nét vẽ cứng cáp, hiện đại và đượm vệt sương gió trong thời chiến. Đan xen với những hầm mỏ, công trình đổ vỡ là những sinh vật bị nhiễm phóng xạ trở nên hung tính hóa rình rập người chơi ở mọi vị trí của bản đồ.

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 2

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 3

Vào game, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật cũng đang trên con đường tìm lối đi riêng cho mình trước thảm cảnh xảy ra với nhân loại. Theo đó, bạn sẽ nhận nhiệm vụ ở mỗi một khu vực đi qua từ những NPC gần đó và hoàn thành những nhiệm vụ của họ yêu cầu. Ít thì được treo thưởng cho nhiệm vụ đó, nhiều thì NPC đó sẽ trở thành bạn đồng hành của bạn. Từ những vật phẩm, vũ khí, trang bị thu thập hoặc được thưởng, người chơi phải kết hợp, chế tạo và nâng cấp chúng cho nhân vật và bạn đồng hành của mình, tạo nên một đội ngũ đủ chiến lực đối mặt với những con boss lợi hại hơn và những đối thủ cùng chơi.

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 4

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 5

Người chơi được di chuyển tự do trên bản đồ khu vực và thấy trước được những sinh vật kẻ thù của mình trên đường đi, bạn có quyền chọn đối mặt hoặc né tránh. Nếu chọn đối mặt thì màn hình chơi sẽ chuyển sang màn hình combat với cách chơi như những game thẻ tướng game thuộc. Lối hành động của game cũng nhanh gọn, mạnh mẽ, đậm tính chiến thuật qua những lúc chọn thời gian chuẩn để xuất skill. Lối chơi dễ dàng, cốt truyện hấp dẫn cùng kho nhiệm vụ vô tận, tựa game chắc chắn sẽ giữ bạn ngồi trước màn hình hàng giờ liền để khám phá thế giới rất riêng của nó.

hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 6hgnbhnb Hậu duệ Metal Slug lấy top 3 tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan chỉ trong vòng 15 ngày 7

Hiện tựa game đang được phát hành rộng rãi dưới dạng miễn phí giờ chơi trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây: Link iOS/ Link Android hoặc Link APK.