Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Grimlight: Là tựa game thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ với cộng đồng với phong cách đồ họa

Grimlight là tựa game được phát triển bởi công ty EIGHT STUDIO. Trò chơi hiện đã trình làng đến cộng đồng phiên bản chính thức sau thời gian thử nghiệm.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Sở hữu cho mình dòng máu của thể loại game chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng hấp dẫn. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm được cộng đồng hết lời khen ngợi.

Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn có cho mình nền tảng đồ họa 2D với hình ảnh đậm chất phong cách Anime. Qua đó, không quá khó hiểu khi hiện nay, game đã nhân nhận được hàng chục nghìn lượt tải xuống.

Grimlight mở ra thế giới của Phantasia – nơi tràn ngập bí ẩn và kỳ thú. Tuy nhiên, bởi sự đe dọa của những thực thể Bóng tối, thế giới này phải đứng trước nguy cơ bị đưa vào khoảng không vô tận.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Ngay cả những lãnh chúa Dominion từng bảo vệ bờ cõi cũng bị tha hóa và sớm mất đi lý trí và sự tỉnh táo. Giờ đây họ chỉ còn là lớp vỏ của bản thân trước đây chìm trong sự điên cuồng và hủy diệt.

Chỉ có bạn, Dreamer, mới có thể xua đuổi bóng tối bằng cách kêu gọi những anh hùng trong truyền thuyết thông qua những mảnh ký ức quá khứ của họ để cứu thế giới khỏi đống đổ nát vô tận…

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và sẵn sàng lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại IOSAndroid.

Gameplay Grimlight

Trên thực tế, Grimlight là tựa game là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Vì thế, lối chơi của game khá là đơn giản và dễ hiểu khi game play hầu như chỉ tập trung vào việc xây dựng và sắp xếp đội hình theo chiến thuật của mình.

Qua đó, trò chơi cung cấp đến người trải nghiệm hệ thống thẻ tướng vô cùng đa dạng và phong phú. Họ còn được chia ra làm 5 hệ nguyên tố khác nhau là Fire, Water, Nature, Light và Dark.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Hiển nhiên, mỗi anh hùng đều sở hữu kỹ năng đặc biệt của riêng mình. Cần lưu ý thêm về nguyên tố bởi các nguyên tố sẽ có khả năng khắc chế lẫn nhau nên hãy lưu ý sắp xếp đội hình chiến đấu mỗi đợt một cách hợp lí.

Các anh hùng được chia ra làm nhiều class khác nhau với mỗi class sẽ có vị sắp xếp phù hợp khác nhau trong đội hình. Bên cạnh đó tùy theo đặc trưng của class đó mà họ có thể là kiểu anh hùng gây sát thương vật lý hay là sát thương phép thuật.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Ngoài ra, các anh hùng còn được chia thành các bậc từ 3 đến 5 sao. Đây được xem là phẩm chất của tướng tương đương với mức chỉ số cơ bản cũng như khả năng thăng tiến sức mạnh.

Trong mỗi ván đấu, bạn sẽ có thể đem theo tối đa 10 anh hùng khác nhau. Tuy nhiên chúng ta không thể xuất trận được hết bọn họ cùng một lúc. Bắt đầu lượt đầu tiên người chơi sẽ có 15 điểm triển khai và được cộng thêm 3 điểm nữa vào lượt sau.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Để chọn một thẻ bài, bạn cần lưu ý số điểm mà thẻ bài đó yêu cầu cũng như điểm mà mình đang nắm giữ. Thẻ bài tiêu hao càng nhiều điểm sẽ càng có sức ảnh hưởng mạnh mẻ hơn đến ván đấu.

Grimlight: Siêu phẩm nhập vai chiến lược công bố bản chính thức

Bắt đầu ván game, bạn có thể bật chế độ auto để các nhân vật tự động chiến đấu và sử dụng kỹ năng của mình khi có thể. Các anh hùng có thể được nâng cao sức mạnh chiến đấu bằng các như sử dụng vật phẩm tăng exp và vàng để thăng cấp, mặc các món trang bị,….

Tổng kết

  • Sở hữu nền đồ họa 2D mang phong cách anime.
  • Phần hình ảnh phác họa của nhân vật độc đáo.
  • Tạo hình các nhân vật chiến đấu dưới dạng chibi vô cùng đễ thương.
  • Lối chơi khá là đơn giản và nhàn rỗi.
  • Hệ thống anh hùng đa dạng.

Tựa game Grimlight hiện đã chính thức ra mắt và sẵn sàng lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm ngay tại IOSAndroid.

Để không bỏ lỡ tin tức hot về game thì nhanh tay theo dõi Kênh Tin Game nào!