Grimms Notes - Game mobile siêu HOT sẽ có phiên bản quốc tế trong thời gian tới

Grimms Notes là tựa game có hơn 15 triệu lượt tải xuống sẽ có phiên bản quốc tế trong thời gian tới.

Square Enix đã cộng tác với Flero Games để cho ra phiên bản tiếng Anh cho tựa game Grimms Notes. Có thể các bạn chưa biết thì Grimms Notes là một tựa game RPG rất thành công tại Nhật Bản, với hơn 15 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2016.

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ chỉ bằng một tay thông qua cơ chế vuốt và chạm lên màn hình.

Trong mỗi trận đấu, người chơi có thể quyết định điều khiển một nhân vật nhất định nào đó và để cho các nhân vật đồng hành chiến đấu một cách tự động. Tuy nhiên, đôi khi vẫn cần phải kích hoạt kỹ năng khi thanh năng lượng đạt mức tối đa. Bên cạnh đó, vị trí đứng của các nhân vật cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến kết quả của trận đấu đấy.

Được biết, phiên bản tiếng Anh của Grimms Notes hiện chỉ mới có mặt ở một số nước thuộc phương Tây, người chơi ở Việt Nam vẫn có thể tải game và trải nghiệm thông qua đường dẫn bên dưới bằng cách chuyển đổi tài khoản Apple ID hoặc tải gián tiếp file APK về và cài đặt cho điện thoại.

Link download: iOS/ Android/ APK