GRIS – Mobile game hay tuyệt phẩm nghệ thuật

GRIS là một tựa game mà nhân vật chính đang lạc trong thế giới nội tâm của mình và vô cùng u sầu, đây không chỉ là game mà là kiệt tác

GRIS là một trò chơi được sản xuất bởi DevolverDigital. Game sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về khái niệm “trò chơi”. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác phiêu dạt, bồng bềnh, không quá nhiều nội dung hay khó khăn chỉ là một khoảng lặng trong cuộc sống. Hãy trải nghiệm tựa game được ví như một tuyệt tác nghệ thuật này.

Gameplay

GRIS kể về nhân vật chính trùng với tên trò chơi. Cô bị lạc trong chính thế giới của mình và phải đối mặt với những trải nghiệm đau thương của cuộc sống. Cô mang trên mình một  chiếc váy đen dài đến mắt cá chân, cùng với gương mặt rất có hồn tạo nên một nỗi buồn không tên cho người chơi. Cô sẽ bước một mình trên một hành, đi qua rất nhiều vùng đất khác nhau, khám phá những nơi đó. 

GRIS - Mobile game hay tuyệt phẩm nghệ thuật

GRIS là trò chơi phiêu lưu khám phá nhẹ nhàng, không có những mối nguy hiểm, rào cản hay cái chết. Bạn sẽ di chuyển qua các vùng đất cùng với cô gái, trải qua các cung bậc cảm xúc trong game. Khi nội dung cốt truyện được mở rộng ra, Gris sẽ phát triển cảm xúc và nhìn thế giới của cô theo một cách khác, tiết lộ những con đường mới để khám phá. Đây là một trò chơi rất đơn giản, di chuyển, giải đố và thư giãn.

GRIS - Mobile game hay tuyệt phẩm nghệ thuật

GRIS đưa người chơi đến một thế giới vẽ tay tuyệt đẹp. Hiệu ứng động chi tiết cùng với màu sắc, âm thanh của trò chơi sẽ làm bạn chìm đắm vào nó một cách nhẹ nhàng. Bạn như một con người không tên lạc giữa một thế giới vô định, không cần mục đích, di chuyển đến những vùng đất mới, khám phá tàn tích và ngắm nhìn bầu trời trên cao. Nó mang lại cảm giác cực kì mới cho người trải nghiệm như là đang chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật thay vì chơi game.

GRIS gần như không có bất cứ đoạn văn bản nào. Nó sẽ đem đến mỗi người một cảm nhận rất riêng về trò chơi. Không chỉ dẫn, không hướng dẫn, không lời thoại, bạn như đang xem một bộ phim câm với đầy màu sắc và kết mở. Như vậy Trò chơi có thể được thưởng thức bởi bất cứ ai, bất kể ngôn ngữ của họ, chỉ cần tâm hồn đồng điệu là sẽ hiểu được nhau.

Điểm đặc sắc của GRIS

GRIS không chỉ là một trò chơi, nó là một tác phẩm đầy tính nghệ thuật. Không chỉ ở đồ họa vẽ tay vô cùng sắc nét, âm thanh có tính truyền tải cao mà còn ở cả lối chơi game rất nhẹ nhàng, thư giãn. Trò chơi không hề có đoạn văn bản nào nên việc trải nghiệm không hề phụ thuộc vào bạn có ngôn ngữ như nào. Đây thực sự là tựa game vô cùng thích hợp để giải trí, chìm đắm trong thế giới của GRIS.

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?