GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ

Có vẻ như game thủ này đã không đạt được nguyện vọng như ban đầu nhưng cũng đã rút ra được những bài học thú vị cho mình trong GTA 5.

GTA 5 luôn là một trong những tựa game thế giới mở hấp dẫn nhất thế giới và luôn duy trì được vị trí trên bảng xếp hạng game bán chạy nhất trong nhiều năm. Dù đã được Rockstar North xây dựng hết sức chi tiết, nhưng có một việc mà khiến nhiều game thủ đau đáu suốt bao nhiêu năm nay là làm thế nào để đột nhập được vào ngôi nhà bất kỳ hay theo dấu NPC nào đó trên đường về nhà của họ được không.

GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ - Ảnh 1.

Đáng tiếc, điều này không thể xảy ra trong GTA 5, nhưng đó chỉ là ở phiên bản gốc, còn ở trong các bản mod thì không gì là không thể đối với game thủ. Và một vài người chơi đã nghĩ ra ý tưởng khá thú vị, theo dõi một NPC bất kỳ nào đó trên đường về nhà của họ để kiểm tra xem những ngồi nhà đó có khác biệt gì với nhà của mình hay không.

GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ - Ảnh 2.

Nhìn nhau đắm đuối nhưng chỉ có thế...

Sau một hồi tìm kiếm, game thủ trong bài viết này đã tìm ra được "đối tượng" là nữ NPC khá xinh đẹp. Sau một lúc theo dõi và đột nhập được vào ngôi nhà này, game thủ đã tìm ra được NPC này đang ở trong nhà vệ sinh của ngôi nhà. Nhân vật của người chơi và NPC cùng nhìn nhau "đắm đuối" một lúc và điều thú vị sau đây khiến game thủ phải bật cười, thậm chí là có phần xấu hổ.

GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ - Ảnh 3.

Rút vũ khí ra cũng vẫn giữ nguyên một thái độ

Từ đôi mắt của NPC, game thủ này nhận ra được sự hoảng sợ, nhưng thú vị là NPC này không hề chạy trốn, không van xin, hoặc là NPC này tuyệt vọng đến mức biết rằng việc chạy trốn này cũng hoàn toàn vô nghĩa. Game thủ này quyết định làm những việc "mạnh mẽ" hơn là lôi vũ khí của mình ra, NPC này cũng vẫn giữ nguyên thái độ đó, đơn giản chỉ là hoảng sợ.

GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ - Ảnh 4.

Việc đột nhập cuối cùng chả "giải quyết" được điều gì vì NPC này đã ngất đi trước khi game thủ kịp làm gì đó

Cuối cùng, NPC này sợ đến mức ngất đi, có vẻ như những ý định ban đầu của game thủ này đã không thể trở thành hiện thực vì phản ứng quá thật của nữ NPC này. Nhưng rốt cuộc thì game thủ này đã chẳng thể làm gì được NPC này ngoài việc dọa và ngắm cô gái ngất đi trong sự bất lực.

GTA 5: Game thủ cố gắng đột nhập nhà của NPC để làm trò “đen tối” và nhận về cái kết vô cùng bất ngờ - Ảnh 5.

Một điều thú vị nữa là cấu trúc bên trong ngôi nhà này có chi tiết giống với ngôi nhà mà game thủ sở hữu trong GTA 5. Nếu như bạn muốn kiểm tra xem câu chuyện ở trên có phải là sự thật hay không thì hãy thử cài đặt một bản mod của GTA 5 để có thể tự trả lời câu hỏi của mình. 

Tất nhiên, những bản mod luôn đem lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cũng như nhiều tình huống dở khóc dở cười cho người chơi như game thủ trong câu chuyện này. Và biết đâu, khi đột nhập vào nhà một NPC khác, game thủ sẽ lại có một trải nghiệm khác biệt và "đen tối" hơn thì sao.