GunPow bị game thủ đòi quà trước sinh nhật 3 tuổi

2 ngày nữa – 14/12 sẽ đến ngày Pow tròn 3 tuổi. Đó thực sự là khoảnh khắc ý nghĩa không chỉ với NPH mà còn với cả những người yêu mến, đã gắn bó với GunPow trong suốt thời gian qua. 

Hãy cùng Pow dạo một vòng để xem cả Vương quốc đang có sự kiện đặc biệt gì nhé!

3 ngày nữa sinh nhật GunPow rồi đấy!

Pow ơi, khi nào có code sinh nhật?

Đó là câu hỏi xuất hiện dày đặc trong tất cả các họat động cộng đồng của GunPow. Dường như nó là câu cửa miệng của người chơi và chỉ cần thấy các thông tin liên quan đến sinh nhật thì tức khắc sẽ được liên tưởng đến code.

Khát khao sở hữu code sinh nhật của Xạ thủ GunPow được đông đảo game thủ thể hiện một cách mãnh liệt nhất!

Theo ghi nhận của Pow thì BĐH đã và đang có kế hoạch gửi đến cộng đồng những mã code phù hợp nhất trong dịp này để game thủ mừng sinh nhật 3 tuổi của GunPow. Bên cạnh đó, BĐH cũng mong rằng game thủ hãy theo dõi và tham gia các hoạt động fanpage để có thể nhận được code như ý cùng các phần thưởng đặc biệt khác như áo thun GunPow xì tin cute cùng tượng Pow Mica 3 tuổi đáng yêu, tạo hình dễ thương,  gần gũi với những người yêu Pow.   

Còn ngoại trang, skin hay pet thì sao?

Bên cạnh code thì các vật phẩm trong game được nhắc đến nhiều nhất chính là thời trang, skin, pet, thú cưỡi,… Đây là những thứ không chỉ làm cho nhân vật đẹp mà còn mạnh lên, giúp nhân vật củng cố sức mạnh bản thân trước khi bước vào các đấu trường PK.

Game thủ liên tục gửi tâm tư tình cảm của mình cho BĐH, mong rằng skin, pet, thời trang hay thú cưỡi sẽ được tặng miễn phí cho game thủ

Được biết, trong dịp sinh nhật 3 tuổi, Pow sẽ có bộ thời thời trang sinh nhật cực xịn, thiết kế đặc biệt lung linh và phù hợp với bữa tiệc sinh nhật năm nay. Dự kiến thời trang này sẽ có mặt trong server mới và còn có ở hoạt động “Lời chúc sinh nhật” hay các mini game mừng Pow tuổi mới. Ngoài ra còn có vũ khí mới, giúp Xạ thủ thỏa sức trên mọi đấu trường.  

Vũ khí Bánh sinh nhật đang được game thủ chờ đợi!

Đòi quà nhưng không quên lời yêu thương!

Có lẽ điều hot nhất “Hành trình Pow 3 tuổi” chính là những lời yêu thương, những tấm chân tình mà cộng đồng Xạ thủ Việt dành tặng cho GunPow. Dạo quanh các hội nhóm, fanpage trò chơi, chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều những câu nói “chúc mừng sinh nhật Pow”, “yêu Pow”, chúc Pow sức khỏe” hay “sinh nhật vui Pow nhé”, “hi vọng Pow luôn có nhiều cái mới để bọn mình cùng chơi thỏa thích”,… Tất cả đều xuất phát từ đáy lòng những người đã yêu mến, đồng hành cùng GunPow trong 3 năm qua.

Rộn ràng lời chúc mừng sinh nhật GunPow. Không những thế, anh em Xạ thủ còn động viên, cổ vũ sức khỏe và Pow sẽ luôn phát triển để cộng đồng có môi trường giải trí lành mạnh

Thoải mái nói lời yêu, thả tim cho Pow một cách vô điều kiện!

GunPow chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào 14/12/2016, phá vỡ mọi nguyên tắc chơi game bắn súng tọa độ với lối chơi đơn giản “kéo thả bắn” chỉ trong một thao tác đơn giản. Tại thời điểm đó, tựa game là điểm sáng và thu hút đông đảo cộng đồng người chơi. Sau 3 năm vận hành, tuy game còn không còn tưng bừng như khoảng thời gian đầu nhưng bản chất sản phẩm cân bằng, trải nghiệm mượt mà cùng nhiều đổi mới phù hợp thị hiếu game thủ Việt nên game có chỗ đứng nhất định, được game thủ ủng hộ và góp ý để trò chơi ngày một hoàn thiện.

GunPow đón sinh nhật 3 tuổi đầy cảm xúc để bắt đầu một tuổi mới rực rỡ hơn!

Được biết, GunPow chọn hướng đi bền vững, lâu dài, lấy cộng đồng làm trung tâm phát triển sản phẩm. Thêm vào đó, BĐH vẫn tiếp tục khắc phục những thiếu sót của năm cũ, ra mắt thêm nhiều tính năng, hoạt động mới trong 2020 để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ. Đồng thời, GunPow cũng sẽ giữ vững thông điệp “game bắn súng tọa độ thế hệ mới” đáng trải nghiệm nhất nhì thị trường game Việt.