Thiện Nữ U Hồn 2 – game chơi được trên cả mobile và PC mở thử nghiệm tại Đài Loan

Thiện Nữ U Hồn 2 là game đa nền tảng sẽ hỗ trợ chơi cả PC và mobile, là phần hậu bản của Thiện Nữ U Hồn VNG đã được phát hành tại Việt Nam

Thiện Nữ U Hồn luôn là một đề tài được đông đảo game thủ cả nam lẫn nư yêu thích khi đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, khám phá cốt truyện kỳ dị về cuộc tình giữa yêu quái và con người.

Thiện Nữ U Hồn Mobile là một trong những tựa game mobile thành công bậc nhất tại thị trường Trung Quốc khi sở hữu lượng người chơi đông đảo. Thiện Nữ U Hồn mobile thậm chí đã được VNG phát hành tại Việt Nam và cũng nhận được sự ủng hộ yêu mến từ phía cộng đồng game thủ. 

Tiếp nối thành công đó, NetEase ra mắt phần hậu bản Thiện Nữ U Hồn 2. Mới đây nhà phát hành I CAN Entertainment tại Đài Loan đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của tựa game này :

Theo đó Thiện Nữ U Hồn 2 là sự kế thừa của phiên bản thế hệ trước. Người chơi sẽ có thể cảm nhận rõ ràng nội dung phong phú của sự nâng cấp về chất lượng hình ảnh, nhân vật, cảnh và cốt truyện chính. Theo đó trong Thiện Nữ U Hồn 2 bạn có thể chọn lên đến 10 lớp nhân vật khác nhau, và hoàn hoàn không bị khóa giới tính

Trong phần hậu bản này nhìn tổng quan, chất lượng hình ảnh của game được xây dựng rất tốt, phong cách thiết kế đậm nét yêu dị, có hỗ trợ kết xuất hiệu ứng hình ảnh phức tạp hơn Thiện Nữ U Hồn mobile.

Thiết kế nhân vật sắc sảo

Sỡ dĩ có chất lượng hình ảnh được nâng cấp hoàn toàn thế này là do Thiện Nữ U Hồn 2 đã áp dụng công nghệ thế hệ mới với việc tăng số lượng mô hình nhân vật, tái cấu trúc công nghệ kết xuất PBR, BLOOM công nghệ định hình… để tạo nên một thế giới thần tiên 3D hoàn toàn mới mẻ. Một điểm tiến bộ nữa trong phần hậu bản này chính là game sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng, cho cả PC và Mobile, và nhờ đó gần như xóa nhòa ranh giới của một game mobile so với PC.

Game còn hỗ trợ những hoạt động ngoài lề hấp dẫn game thủ như du lịch, các nhiệm vụ tình yêu, sư đồ, bang hội mang đậm tính xã hội của một game MMORPG. Đó là về mặt tương tác xã hội, còn về mặt trải nghiệm của từng người chơi, bạn có thể thử qua hệ thống xây dựng nhà cửa đồ đạc cho riêng mình,kết hôn và sinh con – tạo lập một cuộc sống ảo đầy đủ trong Thiện Nữ U Hồn 2

Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với Thiện Nữ U Hồn mobile, Thiện Nữ U Hồn 2 đang được người hâm mộ kỳ vọng sẽ được mua về Việt Nam để game thủ có thể tiếp tục cuộc hành trình kỳ ảo trong thế giới của người và yêu.

Fanpage : https://www.facebook.com/icantw.GH2
Trang chủ: https://ghost2.icantw.com/