Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ

Cùng dành tặng người yêu mới chiếc điện thoại di động đang được cả cộng đồng quan tâm, Linh Ngọc Đàm và Bụt gây chú ý, lẽ nào có cuộc “chạy đua công nghệ?”

Từ khi úp mở đang trong mối hẹn hò, Linh Ngọc Đàm đã không ngừng phát “cẩu lương” cho fan với những màn thể hiện tình cảm trên các video hay story Instagram. Tuy chưa một lần chính thức lộ mặt nhưng ai cũng biết anh chàng người mới của nữ streamer là Hoài Nam (1997) - chủ một nhà hàng tại TP.HCM, đồng thời cũng là một tay chơi tiền ảo khá có tiếng.

Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ - Ảnh 1.

Dù thường xuyên check-in du lịch sang chảnh, có xe sang, thế nhưng mới đây anh chàng này lại đăng một hình ảnh với chú thích thừa nhận mình được bạn gái “bao nuôi": “Thấy làm việc vất vả ngày 12 tiếng, lương tháng 8 triệu, người yêu ngoài bao nuôi còn tặng hẳn iPhone 13”.

Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ - Ảnh 2.

Cư dân mạng theo dõi tài khoản của anh chàng chỉ biết lắc đầu trước những lời nói dối trắng trợn, nhất là mức lương nghe qua ai cũng thấy “sai sai". Tuy nhiên, được chú ý nhất vẫn là cách khoe khéo món quà mà bạn gái streamer đã dành tặng, nhất là trong bối cảnh chiếc điện thoại di động mới của Apple này đang thu hút sự chú ý và là thiết bị được các tín đồ săn lùng.

Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng nhận ra ngay điểm chung trong cách tặng quà của Linh Ngọc Đàm và Duy Nhỏ.

Không kém cạnh bồ cũ, Bụt (Duy Nhỏ) cũng ngay lập tức tặng cho tình mới chiếc điện thoại y hệt. Vừa qua, hot TikToker Khánh Huyền đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max với nội dung "Thank you my baby", nhiều người hiểu ngầm rằng đây là món quà từ “người mà ai cũng biết đấy là ai" tặng.

Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ - Ảnh 4.
Thi nhau khoe quà sang - xịn - mịn, người mới vô tình tiết lộ điểm chung của Linh Ngọc Đàm và tình cũ - Ảnh 5.

Thế mới thấy, lời khẳng định “dù chia tay nhưng Linh và Bụt vẫn là những người bạn tri kỷ" mà nữ streamer đã từng chia sẻ là chính xác. Chỉ cần nhìn cách chọn quà tặng người yêu mới của hai người cũng rất “hợp gu", dường như cặp đôi cũ này đều mong muốn tình mới sẽ thuận lợi hơn trong công việc với thiết bị tân tiến nhất.