Tân sinh viên choáng váng trước độ "chịu chơi" của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực "ngầu"

Giới thiệu giảng viên theo phong cách game GTA, tân sinh viên bất ngờ trước sự năng động, trẻ trung ngôi trường mới.

Với bối cảnh, cốt truyện mang đậm tính điện ảnh đem đến cảm giác chân thực, mới mẻ cho người chơi, chuỗi game Grand Theft Auto (GTA) đã gây sốt cộng đồng trong cả một khoảng thời gian dài. Đặc biệt, đến phiên bản GTA 5, nhà phát hành đã đem đến một bất ngờ với sự thay đổi lớn cả về giao diện đồ họa, tính năng lẫn cốt truyện.

Tại đây, game thủ có thể tự tạo ra những thử thách mới, thoải mái trải nghiệm… có lẽ đây là lý do khiến game này được nhiều streamer nổi tiếng ưu ái, “cày ngày cày đêm".

Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 1.
Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 2.

Sức ảnh hưởng lớn của GTA không chỉ có vậy. Mới đây, sinh viên trường đại học đã tận dụng thế mạnh về giao diện cực “ngầu" của các nhân vật trong game, áp dụng làm "content" nhằm giới thiệu thông tin giảng viên theo phong cách đầy sáng tạo khiến người xem hào hứng, phấn khích.

Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 3.

Các thầy cô được giới thiệu theo phong cách GTA khiến tân sinh viên phấn khích.

Cùng với dòng chú thích: “Để các tân sinh viên của chúng ta ‘khóa’ lại các mục tiêu rõ ràng hơn trong thời gian nhập học tới, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các Lão Đại của làng Cố vấn học tập khoa Phát thanh - Truyền hình.

6 vị giảng viên – 6 cố vấn học tập sẽ đồng hành cùng K41 trong 4 năm học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Họ cũng sẽ là những khách mời đặc biệt trong game show hoành tráng của Sóng Trẻ Festival 2021: In The Zone được tổ chức trong thời gian tới”, tân sinh viên không giấu được sự choáng váng, ngỡ ngàng bởi màn “ra mắt" quá ấn tượng của tiền bối cũng như thầy cô giáo mái trường mới.

Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 5.
Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 6.
Tân sinh viên choáng váng trước độ chịu chơi của giảng viên Đại học, xuất hiện theo phong cách GTA V cực ngầu - Ảnh 7.

Được biết, bài viết đăng tải trên Fanpage của Sóng Trẻ Festival 2021: In The Zone, diễn đàn cập nhật thông tin cho sự kiện thường niên nhằm hướng tới kỷ niệm sinh nhật khoa và chào đón tân sinh viên của Khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.