Guns Up ! Trò chơi chiến lược quân sự “bùng cháy”

Guns Up là tựa game chiến lược quân sự vô cùng hay, trước đây đã ra mắt trên các nền tảng khác như PC, PS4 và giờ đây là Mobile

Guns Up là tựa game của nhà phát hành NHN Bigfoot. Công ty này đã phát hành bản toàn cầu trên nền tảng mobile, sau khi có kết quả thành công ở bản Close Beta ở bản PC, PS4 trên một số nước. Nếu bạn đam mê các trận chiến quân sự, đội chiếc mũ sắt và cầm cây súng lên, chúng ta cùng tham chiến

Gameplay

Guns Up là một trò chơi chiến lược PvP trực tuyến mang đến sự mới lạ cho các trận chiến thuộc thể loại thủ thành. Bạn có nhiệm vụ xây dựng quân đội, gửi quân của bạn vào trận chiến và hỗ trợ binh lính của bạn rồi giành chiến thắng. Bạn là người ra lệnh cho họ và sử dụng những công cụ, khí tài một cách thông minh nhằm tối đa hóa lợi thế chiến trường. Mỗi trận chiến sẽ như một trận đánh đời thật.

Guns Up ! Trò chơi chiến lược quân sự “bùng cháy”

Guns Up là sự pha trộn thú vị giữa game MOBA và game chiến thuật. Đây là một trận chiến đấu công bằng 1 vs 1, một người tấn công và một người sẽ phòng thủ. Bạn sẽ được lựa chọn sử dụng một số loại quân lính cụ thể để đem vào trận chiến của mình phù hợp với lượng tài nguyên hiện có.

Trong trận chiến dựa trên số năng lượng, cũng như số lượng binh lính tối đa trong đội, bạn có thể gọi họ ra để chiến đấu. Phá vỡ các công trình sẽ thu được năng lượng và một số item bổ trợ như không kích tên lửa hay súng phóng lựu. Tất nhiên, đối thủ của bạn sẽ làm điều tương tự với bạn cố gắng phòng thủ tốt nhất để đánh bại chúng.

Guns Up ! Trò chơi chiến lược quân sự “bùng cháy”

Lối chơi này của Guns Up dẫn đến việc đưa ra quyết định với tốc độ rất cao, đó là điều mà bất kỳ người chơi game chiến thuật nào cũng thực sự mong muốn. Phiên bản Mobile đặc biệt thậm chí đã bổ sung nhiều nội dung cập nhật vào PvE dành cho những người chơi ít quan tâm đến cường độ của các trận đấu PvP. Hoặc một số thể thức chơi khác cũng được thêm vào như thây ma – bảo vệ căn cứ của bạn trước một đám đông NPC háu đói.

Bạn có thể mở rộng hàng ngũ của bạn bằng cách chiêu mộ các lớp Lính mới. Nâng cấp và tùy chỉnh quân đội của bạn bằng cách sử dụng chiến lợi phẩm trong các trận chiến. Sử dụng chiến lược để giữ cho binh lính của bạn sống sót, giúp họ trở thành cựu chiến binh và nâng cao sức mạnh của bạn cho các cuộc tấn công và phòng thủ trong tương lai.

Điểm đặc sắc của Guns Up

Với các trận đấu có thời gian chơi trung bình là 5 phút, Guns Up hoàn toàn phù hợp với các thiết bị di động. Điều này rất thích hợp để phục vụ giải trí sau những lần làm việc căng thẳng hay giờ học mệt mỏi. Nếu chiến lược quân sự hoặc chiến đấu PvP căng thẳng là sở thích của bạn, thì Guns UP là lựa chọn hoàn hảo. Game có mặt trên cả Android và iOS cũng như hoàn toàn miễn phí.
Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?