Khám phá 5 nhiệm vụ ẩn tại The Chasm mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong Genshin Impact 2.6

5 nhiệm vụ Secret Genshin Impact mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong The Chasm (Phiên bản 2.6)

Mỗi Nhiệm vụ Thế giới trong Genshin Impact đều thưởng cho người chơi các Primogems và người chơi phải luôn hướng tới việc tìm kiếm tất cả các nhiệm vụ chưa hoàn thành để có được phần thưởng. Bài viết này sẽ liệt kê ra 5 nhiệm vụ bí mật trong phiên bản 2.6 mà người chơi có thể đã bỏ qua trong The Chasm.

MỤC LỤC [Hiện]

The Chasm là một khu vực mới được thêm vào Genshin Impact phiên bản 2.6, và với kích thước khổng lồ của nó, không thể phủ nhận rằng các nhà phát triển sẽ tận dụng nó và đặt ra nhiều nhiệm vụ ẩn khác nhau.

5 nhiệm vụ tác động Genshin ẩn trong phiên bản 2.6

Người chơi cần tìm một người thợ mỏ kỳ cựu mất tích , Uncle He, trong Genshin Impact The Chasm. Mặc dù nhiều người đã nghi ngờ anh ta đã chết, nhưng người chơi sẽ phát hiện ra rằng người thợ mỏ vẫn còn sống nhưng trong tình trạng không khỏe mạnh. Nhiệm vụ này không giới hạn thời gian nên game thủ có thể hoàn thành trong vòng một ngày.

Để có được nhiệm vụ The Chasm's Bounty , người chơi cần tìm một thợ mỏ mất tích khác tên là Qi Ding. Nhiệm vụ tiếp theo yêu cầu họ phải tìm một con búp bê bị mất tích trong các hầm mỏ. Tuy nghe có vẻ khó nhưng người chơi có thể hoàn thành nhanh chóng vì nhiệm vụ sẽ có đầy đủ hướng dẫn để bạn làm theo.

Nhiệm vụ ẩn thứ ba là Điều tra Thủy văn ở The Chasm. Người chơi chỉ có thể nhận được nhiệm vụ này bằng cách câu cá tại một điểm câu cá cụ thể trong The Underground Mines of The Chasm. Sau khi nhận được 'vật thể lạ', bạn cần mang vật đó đến Khedive trong trại của đội thám hiểm để anh ta kiểm tra.

Bằng cách đi theo sự điều hướng, game thủ sẽ thấy mình ở gần một vùng nước và cần phải đánh bại một Geovishap sẽ trồi lên từ mặt nước. Mặc dù chỉ có một kẻ thù, người chơi nên trang bị cho đội chính của mình để đảm bảo chiến thắng.

Người chơi cần nhặt một số vật phẩm nhất định trước khi có thể kích hoạt nhiệm vụ này. Lần này, bạn cần thu thập ít nhất một Starshroom và mang nó đến Khedive để bắt đầu nhiệm vụ ẩn. Tuy nhiên, lưu ý rằng người chơi cần 8 Starshroom vì Khedive sẽ yêu cầu nhiều hơn sau đó để hoàn thành nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ cuối cùng là Điều tra Cổ sinh vật học ở The Chasm. Nhiệm vụ này còn bao gồm cả học giả Fontaine, Khedive, vì ông sẽ yêu cầu người chơi chụp ảnh 5 hóa thạch nằm rải rác trong The Underground Mines.

Đây sẽ là một trong những nhiệm vụ thế giới khó nhất trong Genshin Impact vì sẽ không có điểm đánh dấu nào trên bản đồ hiển thị vị trí của từng hóa thạch . Người chơi cần khám phá toàn bộ khu mỏ dưới lòng đất để tìm từng tảng đá kỳ lạ. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn nên tham khảo một hướng dẫn trước khi làm nhiệm vụ.

Genshin Impact thường thêm các cơ hội mới để người chơi thu thập các Primogem mỗi khi cập nhật phiên bản mới, và phiên bản 2.6 cũng không ngoại lệ. Với một bản đồ mới rộng lớn như vậy, người chơi có thể tìm thấy hàng tấn Primogem bằng cách mở rương kho báu, mở khóa Waypoints và hoàn thành World Quest .